คอซีรีส์แฟนตาซีห้ามพลาด! ซาโตชิ โอโนะ แห่งวงอาราชิ นำทีมสามเหล่าทัพมากระตุกต่อมฮาใน ‘Kaibutsu-kun’
2019-07-29 15:42:04
Advertisement
คลิก!!!

 

 ***สามเหล่าทัพ (แดรกคูล่า, แฟรงค์เก้น และวูลฟ์แมน)***

 

เสาร์นี้คอซีรีส์แฟนตาซีไม่ควรพลาดชมซีรีส์แฟนตาซี-คอมมาดี้ใหม่ล่าสุดจากช่อง GEM เรื่อง ‘Kaibutsu-kun’ นำแสดงโดยซาโตชิ โอโนะ นักร้องนำและหัวหน้าวงอาราชิ เจ้าของรางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยมในหลากหลายเวทีอาทิเช่น Annual TV Life Awards ครั้งที่ 26, Nikkan Sports Annual Drama Grand Prix ครั้งที่ 20 และ Television Drama Academy Awards ครั้งที่ 89

เรื่องนี้หนุ่มโอโนะ มาในบทบาทของเจ้าชายทาโระ เจ้าชายสุดป่วนที่จะได้ขึ้นปกครองเมืองม้อนส์เตอร์คิงดอม หรือเมืองแห่งเจ้าอสูรในไม่ช้านี้ แต่อยู่ๆเขาก็ได้ถูกส่งตัวมายังเมืองมนุษย์พร้อมกับสมุนอีก 3 คน ประกอบไปด้วย แดรกคูล่า, แฟรงค์เก้น และ วูลฟ์แมน เพื่อมาเรียนรู้และสัมผัสกับสถานการณ์หลากหลายรสชาติ ทั้งน่ากลัว, สนุก, และเศร้า ผสมปนเปกัน ซึ่งการเดินทางมายังโลกมนุษย์ครั้งนี้ พวกเขาจะต้องมาใช้ชีวิตร่วมกับลูกพี่ลูกน้องที่เป็นมนุษย์ (ฮิโรชิ และอุทาโกะ) เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อน, ความรัก, ครอบครัว และที่สำคัญที่สุดคือ ความหมายที่แท้จริงของการเป็นผู้นำ โลกมนุษย์จะเปลี่ยนเจ้าชายจอมป่วนได้แค่ไหน มาติดตามชมให้กำลังใจเจ้าชายทาโระได้ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.30 น. โดยเริ่มออกอากาศแบบสองตอนติดในคืนวัน 3 สิงหาคมนี้เป็นตอนแรก 

**********************  

เครดิตภาพ GEM และ NIPPON TV 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X