บทสัมภาษณ์ ฟูจิอิ ริวเซย์ วง Johnnys-WESTและ ซากุราอิ ฮินาโกะ ร่วมงาน J Series Festival in Thailand 2019
2019-07-22 12:45:27
Advertisement
คลิก!!!

 

นักแสดงญี่ปุ่น ฟูจิอิ ริวเซย์ และ ซากุราอิ ฮินาโกะ เดินทางมาเมืองไทย ร่วมงาน J Series Festival in Thailand 2019 เมื่อวันเสาร์ 20 กรกฏาคม 2562

ทางเว็บ popcornfor2 มีโอกาสได้เข้าร่วมงานสัมภาษณ์นักแสดงทั้งสอง

 

สัมภาษณ์นักแสดง ฟูจิอิ ริวเซย์ (Johnnys-WEST)

มีละครญี่ปุ่นเรื่องหนึ่ง แสดงเป็นตัวละคร ฮิโนะ ฮารุกิ เป็นบทที่ใช้เสียงตัวเองได้เลย ไม่ต้องดัดเสียง บังคับเสียงตัวเองมาก บางเรื่องต้องดัดเสียงให้สดใสเข้ากับบทบาท

อะไรคือสิ่งที่ทำให้ประสบความสำเร็จกับละคร

การได้รับสวมบทที่ใกล้เคียงกับตัวเองที่สุด ทำให้ประสบความสำเร็จ

ต้องการที่เล่นละครในแนวไหนอีกบ้าง

ละครที่ผ่านมาเล่นในแนวคอเมดี้เสียเยอะ อยากลองเปลี่ยนบทบาท รับบทซีเรียส หรือ ผู้ร้ายดูบ้าง

ละครญี่ปุ่นมีจุดเด่นอะไรบ้าง

จุดเด่นของละครญี่ปุ่นมีหลายรูปแบบ และมีปริมาณที่เยอะมาก มีหลายช่องทางที่สามารถรับชมได้ ไม่ว่าจะเป็นทางทีวี หรือ ช่องทางอินเตอร์เนต

 

เรื่องเวลาทำงานมีปัญหาอะไรบ้างรึเปล่า จัดการปัญหาอย่างไรบ้าง

มีฉากหนี่ง ที่มีบทจูบที่รุนแรง ถึงพริกถึงขิง ก็ตื่นเต้นต้องทำยังไงดี เลยไปถามผู้กำกับ ผู้กำกับ ก็ตอบเพียงสั้นๆ ว่าให้ไปดูหนังฮอลีวู้ด เขาแสดงยังไง ก็ให้ทำตามนั้น

มีครั้งหนึ่งที่ต้องเข้าฉากกับ นาคายาม่า มิโฮ นักแสดงรุ่นพี่ที่มีชื่อเสียง ตอนที่เขาแสดงแล้วรู้สึกว่า จะมาตื่นเต้นทำตัวไม่ถูกไม่ได้ละ มาถึงขั้นนี้แล้ว ยังไงก็ต้องแสดงไปต่อให้ได้ และก็ผ่านมาได้

 

มาที่ประเทศไทยครั้งนี้อยากทำอะไรบ้าง

สิ่งที่อยากทำคือ นวดแผนไทย ยังไม่เคยลองเลย ส่วนอาหารไทย คือ ผัดไทย ตอนที่มาถึงโรงแรม ก็สั่งไปทานแล้วอร่อยมาก

 

 

สัมภาษณ์นักแสดง ซากุราอิ ฮินาโกะ

เมื่อมาเป็นนักแสดงแล้วมีอะไรที่เปลี่ยนไปบ้าง

สิ่งที่รู้สึกเปลี่ยนไป พอเปิดตัวในฐานะนักแสดง ต้องใช้ชีวิตคนเดียวที่โตเกียว ต้องทำงานร่วมกับผู้ใหญ่หลายคนมากขึ้น มีแฟนๆเพิ่มขึ้นมีคนให้กำลังใจมากขึ้น จุดนี้ทำให้เราต้องก้าวต่อไป

 

 

 

การเล่นละครกับแสดงภาพยนตร์ต่างกันอย่างไร

โครงสร้างหลักทั้งละครและภาพยนตร์เหมือนกัน พูดถึงระยะเวลาถ่ายทำ ถ้าเป็นละครก็ใช้เวลามากหน่อย ตรงนี้ทำให้ต้องใช้เวลาพัฒนาตัวเองเยอะหน่อย ช่วงนี้ยังไม่ได้รับงานละครหลายเรื่อง แต่จากนี้ไปก็จะพยายามพัฒนาการแสดงทั้งละคร และ ภาพยนตร์ ให้เพิ่มมากขึ้น

อะไรเป็นจุดเด่น หรือเสน่ห์ที่ทำให้แฟนๆชอบในตัวคุณซากุราอิ

จะให้ถามตัวเองว่ามีจุดเด่นอะไร ก็เขินนิดนึง อาจจะเป็นเพราะความเป็นกันเอง ความที่เป็นคนเฟรนลี่ เวลาที่แฟนๆมาคุยด้วยก็เหมือนคุยกับคนปกติทั่วไป ไมได้ถือตัวว่าเป็นดาราอะไร เข้าถึงง่ายค่ะ

 

 

ถ้าอยากจะแนะนำละครให้แฟนๆชาวไทย อยากแนะนำเรื่องอะไร

อยากจะแนะนำละครเรื่องหนึ่ง ซึ่งถ่ายทำที่จังหวัด คุมะ เป็นลานสกี ถ่ายทำฤดูหนาว เมืองไทยเป็นเมืองร้อน ถ้าได้ดูละครเรื่องนี้คงสนุกสนานดี

มาที่เมืองไทยแล้วอยากทำอะไรบ้าง

ชอบเมืองไทยมากเลย สิ่งที่ลองมาแล้วคือ ได้ไป สปา นวดแผนไทย ไปมา 3 ครั้งแล้ว นั่งตุ๊กตุ๊ก ไปเที่ยววัดโพธิ์ประทับใจประเทศไทยมากๆเลย

อยากจะฝากอะไรถึงแฟนๆชาวไทยบ้าง

ฟูจิอิ ริวเซย์ บอกว่า อยากจะฝากผลงานละคร และ อนิเมะการ์ตูน ซึ่งที่ญี่ปุ่นมีผลงานมากมายหลากหลายแนวเลยอยากจะฝากแฟนๆชาวไทย ให้ติดตามผลงานทางฝั่งญี่ปุ่นกันเยอะๆ อีกทั้งคนญี่ปุ่นมาไทยก็เยอะ ก็อยากให้คนไทยไปเที่ยวญี่ปุ่นเยอะๆเช่นกัน ถือว่าเป็นการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกัน

 

 

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X