หนังสือที่ จองกุก (Jungkook) วง BTS แนะนำให้ทุกคนอ่าน มียอดขายทะลุหลักแสนในเกาหลีและญี่ปุ่น!!
2019-07-11 16:05:25
Advertisement
Pyramid Game

หนังสือ I Decided To Live As Me ที่จองกุกแนะนำให้ทุกคนอ่าน

เป็นเรื่องที่พูดถึงกันในโลกออนไลน์ หลังจากที่หนังสือที่จองกุก (Jungkook) วง BTS อ่านและแนะนำให้ทุกคนได้ทราบ มียอดขายทะลุ 600,000 เล่มในเกาหลี ส่วนที่ญี่ปุ่นมียอดขายทะลุ 150,000 เล่ม

บทความ K media รายงานว่าหนังสือเรื่อง I Decided To Live As Me ของนักเขียนคิมซูฮยอน (Kim Soo hyun) ทำยอดขายดีในประเทศญี่ปุ่น

“มีหลายคนวิเคราะห์กันว่าหลังจากที่จองกุกแนะนำให้ทุกคนอ่านหนังสือเล่มนี้ ก็มียอดขายพุ่งสูงขึ้นทันที”

เนื้อหาเกี่ยวกับหนังสือเล่มนี้

เป็นหนังสือที่ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการใช้ชีวิต ในบทแรก ผู้เขียน คิมซูฮยอน เปิดบทนำด้วยประโยคที่ว่า “เมื่อฉันโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นแล้ว ฉันก็รับรู้ได้ว่าโลกใบนี้มันแสนจะเย็นชา ทุกที่เต็มไปด้วยความไร้เหตุผล ทุกคนต่างวาดเส้นขีดทับซึ่งกันและกัน ในสังคมทุนนิยมแห่งนี้ เราต่างอยู่ในบทบาทผู้ให้และผู้รับที่ต้องรับบทบาทอย่างเคร่งครัด นั่นแหล่ะคือโลกที่เราอาศัยอยู่”

หนังสือบอกเล่าเรื่องราวการใช้ชีวิตด้วยตนเอง สื่อว่าเราไม่จำเป็นต้องรู้สึกแย่ หลังจากเล่นโซเชี่ยลมีเดียแล้วเห็นคนรวยโพสต์ว่าชีวิตดีแบบนั้นแบบนี้, ไม่จำเป็นต้องทำงานหนักมากเกินไปเพราะต้องการได้รับคำสนับสนุน พยายามใช้ชีวิตที่เป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด

หนังสือเล่มนี้ล้วนเป็นของขวัญสะท้อนให้กับคนที่ไม่มีเวลาตระหนักคิดว่า ตนเองเป็นเป็นใคร ต้องทำอย่างไร เมื่ออ่านแล้วจะทำให้ผู้ใหญ่ทุกคนที่ต้องการค้นหาตัวเองหรือคนที่เหนื่อยล้าจากการทำงาน ได้ค้นหาคำตอบที่ตามหาอยู่ก็ได้

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X