เมมเบอร์ BTS แชร์คอมเมนต์ในหัวข้อที่ว่า “อะไรเป็นเหตุผลที่ทำให้ BTS ประสบความสำเร็จ”
2019-07-09 14:47:35
Advertisement
คลิก!!!

บีทีเอสร่วมแชร์คอมเมนต์ว่าด้วยเรื่องของการประสบความสำเร็จ

เหล่าเมมเบอร์บีทีเอส ได้ร่วมกันตอบคำถามที่ว่า อะไรเป็นเหตุผลที่ทำให้ BTS ประสบความสำเร็จได้???

“SNS เป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จของเรา แต่ในความเป็นจริงแล้วพวกเราทำทุกสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา บางคนพูดว่า พวกเราประสบความสำเร็จแค่ใน SNS แต่ในความเป็นจริงพวกเราคิดอยู่ตลอดเวลาว่าจะทำให้คนอื่นๆ รู้จักเรามากขึ้นได้อย่างไร และยังมีอีกหลายคนที่พยายามจะหยุดเรา แต่เรายังคงทำงานกันอย่างหนัก ซึ่งในตอนแรกมีการพูดกันว่าทำให้ถึงไม่ใช่ช่องทางอื่นๆ แต่ด้วยเพราะความหลากหลายของคนที่จะติดต่อเข้ามาทางหลายช่องทาง” ชูก้า กล่าว

ซึ่งในอุตสาหกรรมต่างๆ ต่างวิเคราะห์ว่าทำไม BTS ถึงประสบความสำเร็จ ซึ่งมีปัจจัยหลายอย่างไม่ว่าจะเป็น ผลงานเพลง การสื่อสารของวัยรุ่น และการติดต่อกันอย่างเป็นมิตรใน SNS

“ผมได้รับหัวข้อคำถามนี้มากกว่า 200 ครั้งแล้ว ผมขอส่งความจริงใจไปยังโปรดิวเซอร์ บังชิกฮยอก (Bang Shik Hyuk) ด้วยที่ทำให้พวกเราก่อตั้งวงนี้ขึ้นมา และทางโปรดิวเซอร์เองต้องการให้พวกเรามีการสื่อสารผ่านทางผู้คนอื่นๆ แม้เราจะเป็นแร็ปเปอร์ก็จริง แต่ก็ต้องมีสกิลในการแสดงออกด้วย

คีย์เวิร์ดที่แสดงถึงตัวตน BTS คือ จริงจัง + ทักษะ มันสำคัญมากที่จะแสดงต่อสาธารณะชน อย่างไรก็ตามพวกเราก็ต้องสนใจในการติดต่อหาบรรดาแฟนคลับใน SNS ด้วย พวกเราเป็นนักร้องแต่ก็ต้องมีการสื่อสารบอกเล่าเรื่องราวผ่านทาง SNS” อาร์เอ็ม กล่าว

คอมเมนต์โพสต์จากชาวเน็ต

  1. ความจริงใจและทักษะ!!

  2. พวกเขาแสดงผลงานออกมาได้ดีมาก ตั้งแต่ฉันดูสเตจที่พวกเขาแสดง ก็กลายมาเป็นแฟนคลับเลย

  3. เพราะความจริงใจที่เขาแสดงต่อแฟนๆ ในทุกๆสเตจทำให้เขาประสบความสำเร็จ ไม่ใช่เพียงแค่เพราะ SNS

  4. ยิ่งรู้จักพวกคุณมากเท่าไหร่ พวกคุณต่างทำผลงานออกมาดีขึ้นมากเท่านั้น ซึ่งเป็นอะไรที่ผูกพันกันมากระหว่างศิลปินและเหล่าแฟนๆ

  5. หาก SNS นั้นเป็นปัจจัยที่ทำให้พวกเขาโด่งดัง แสดงว่าเขารู้จักวิธีใช้เป็นอย่างดี

  6. พวกเขาไม่สามารถโด่งดังได้ ถ้าไม่มีทักษะในการแสดงบนเวทีจริงๆ

  7. นั่นไม่ใช่ปัจจัยหลักของพวกเขา แต่เพราะพวกเขาติดต่อหาแฟนๆ และมีคอนเทนต์ให้เหล่าแฟนๆ อยู่เสมอ

  8. BTS มีทักษะในการสื่อสารผ่านแฟนๆ ได้ดีมาก นอกจากนี้เขายังมีพลังในการแสดงบนสเตจได้อย่างยอดเยี่ยม

  9. นัมจุนเขาเป็นอีกคนที่มีทักษะที่ดีในเรื่องการสื่อสาร

  10. ในฝั่งตะวันตกไม่ได้วิเคราะห์ว่า SNS เป็นปัจจัยที่ทำให้ BTS ประสบความสำเร็จเป็นครั้งแรก แต่เนื่องด้วยเกาหลีและญี่ปุ่นมีสื่อที่ใหญ่ทำให้เกาหลีวิเคราะห์ออกมาได้เชิงลึก ส่วนทางฝั่งญี่ปุ่นยังคงโดดเด่นในเรื่อง SNS

  11. ฉันคิดว่าที่เขาประสบความสำเร็จเพราะ SNS ได้ก็เพราะสกิลของพวกเขา ถ้าคุณได้ฟังเพลงของ BTS คุณจะยิ่งจะยิ่งต้องการรู้เนื้อหาเพลงของวงนี้เลย

  12. หากพวกเขาจะขอบคุณที่ประสบความสำเร็จได้แค่ใน SNS และคนอื่นๆหล่ะ แฟนคลับไม่ได้โง่นะ

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X