เจย์ ปาร์ค (Jay Park) บอกว่าเขาอยากช่วยเหลือและเป็นแรงบันดาลใจให้กับศิลปินหนุ่มสาว
2019-06-30 20:55:27
Advertisement
คลิก!!!

เจย์ ปาร์ค (Jay Park) ได้เป็นนายแบบขึ้นปกนิตยสาร Esquire ฉบับเดือนกรกฎาคม 2019 ซึ่งถือเป็นผลงานการถ่ายแบบครั้งแรกของเขา หลังจากห่างหายไปนานตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปี 2017 เขากลับมาอีกครั้ง พร้อมกับสารคดีทาง YouTube ชื่อว่า “CHOSEN1” และ อัลบั้มใหม่ The Road Less Traveled

เจย์ ปาร์ค ซึ่งตอนนี้ดำรงตำแหน่งซีอีโอของค่ายเพลง AOMG และ H1ghr Music ได้สนับสนุนศิลปินของเขาให้ได้มีโอกาสทำงานร่วมกับศิลปินมากมาย

“เพราะผมรู้ว่าอะไรเป็นอะไร” เจย์ ปาร์ค บอก “ครั้งหนึ่งผมก็เคยเป็นเด็กใหม่ และไม่รู้อะไรเลยเช่นกัน มีช่วงหนึ่งผมคิดว่า ‘ผมอยากให้ใครบางคนเข้ามาหาผมหรือช่วยเหลือผมบ้าง’”

ช่วง 10 ปีที่ผ่านมา การทำงานที่สหรัฐฯ ถือเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุดสำหรับเขา เจย์ ปาร์ค บอกว่า “ผมไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้เป็นนักร้องหรือแรปเปอร์ ตั้งแต่ต้นจนถึงตอนนี้ ผมมาไกลมาก ผมคิดว่า ‘ฉันไม่อยากจะเชื่อเลย’ ตอนที่เริ่มต้นโปรโมทในสหรัฐฯ มีแรงกดดันเยอะมาก ผมคิดว่าสิ่งที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับผมได้เกิดขึ้นแล้ว”

“ตั้งแต่ผมยังเด็ก ผมไม่เคยยอมแพ้อะไรง่ายๆ ไม่เคยคิดเลยว่า ‘อันนี้ยากไปที่ผมจะทำมัน’ เพราะไม่ว่าผมจะกำลังทำอะไรอยู่ ผมก็อยากทำให้ดี ทำให้ถูก ผมไม่อยากอายตัวเองครับ”

“ตอนนี้ก็ยังยากอยู่ที่จะได้เห็นศิลปินฮิปฮอปเอเชียในวงการเพลงฮิปฮอปอเมริกัน แต่ผมอยากให้คนรู้ว่าผมได้ทำงานอย่างหนักเพื่อพยายามฉีกกำแพงที่ขว้างกั้นนี้ลงทีละนิดๆ ผมอยากเป็นแรงบันดาลใจให้แก่เด็กๆที่มีความฝันอยากเป็นแบบที่ผมเป็นในทุกวันนี้ และอยากบอกพวกเขาว่าให้เชื่อในตัวของตัวเอง”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X