4 นักแสดงชายจากค่าย FANTAGIO ที่จะมาเผยเสน่ห์ผ่านหน้าจอโทรทัศน์ของคุณในเดือน ก.ค. นี้
2019-06-29 09:50:48
Advertisement
Pyramid Game

ต้องยอมรับสายตาแมวมองของค่าย FANTAGIO จริงๆ เพราะนักแสดงชายของค่ายนี้งานดีกันหลายคนเลยทีเดียว และพวกเขาหลายคนก็ได้รับบทนำในซีรีส์ที่จะออกอากาศในช่วงหน้าร้อนนี้อีกด้วย

สำหรับ 4 หนุ่มนักแสดงที่เราจะพูดถึงกันในวันนี้ พวกเขาเป็นนักแสดงในสังกัดของ FANTAGIO ที่กำลังจะมีผลงานออนแอร์ในเดือนกรกฎาคม เรามาดูกันดีกว่าว่ามีใครกันบ้าง?

1. ซอคังจุน (Seo KangJoon) - เรื่อง Watcher

“Watcher” เป็นซีรีส์แนวระทึกขวัญสั่นประสาท ซึ่งจะออกอากาศทางช่อง OCN ในวันที่ 6 กรกฎาคม

ซีรีส์เล่าเรื่องราวของคน 3 คน ที่เกี่ยวข้องกันผ่านอุบัติเหตุอันเลวร้าย พวกเขาได้มาร่วมทำงานกันในทีมตรวจสอบภายในของกรมตำรวจ และได้เผชิญหน้ากับเบื้องหลังบางอย่าง...ซอคังจุน จะรับบทเป็นนักสืบหนุ่ม คิมยองกุน

สำหรับหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาซอคังจุนกันอยู่แล้ว เขาเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่พยายามลองบทบาทที่หลากหลาย แฟนคลับรอติดตามผลงานเรื่องใหม่ของหนุ่มคนนี้กันได้เลย

2. ชาอึนอู (Cha EunWoo) วง ASTRO - เรื่อง Rookie Historian Goo Hae Ryung

เรื่อง Rookie Historian Goo Hae Ryung เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ย้อนยุค ซึ่งจะเริ่มออกอากาศวันที่ 17 กรกฎาคม ทางช่อง MBC

ซีรีส์ย้อนกลับไปช่วยศตวรรษที่ 19 ซึ่งชาย-หญิงยังไม่มีความเท่าเทียม ตัวเอกของเรื่องเป็นหญิงสาวที่พยายามจะเป็นนักประวัติศาสตร์ ขณะเดียวกันเธอก็พยายามจะเปลี่ยนแปลงค่านิยมความเท่าเทียมกันในสังคมด้วย เธอได้พบเจอเรื่องราวโรแมนติกกับ อีริม องค์ชายซึ่งชาอึนอูจะมารับบทนี้ อีริมมีชีวิต 2 ด้าน ด้านหนึ่งเขาเป็นองค์ชายผู้แสนโดดเดี่ยวในรั้ววัง แต่นอกวัง เขาเป็นนักเขียนนิยายโรแมนซ์ที่มีชื่อเสียง

สำหรับชาอึนอู เรื่องความหล่อของเขาคงไม่ต้องพูดถึง ส่วนผลงานซีรีส์เรื่องนี้ก็ถือเป็นแนวใหม่ที่เขาเพิ่งลองแสดงครั้งแรก ติดตามการแสดงของเขาในเรื่อง Rookie Historian Goo Hae Ryung นี้ได้เลย กรกฎาคม นี้เจอกันแน่นอน

3. องซองอู (Ong SeongWu) - เรื่อง Moments of Eighteen

ซีรีส์รักวัยรุ่น Moments of Eighteen จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 22 กรกฎาคม ทางช่อง JTBC

ซีรีส์สะท้อนเรื่องราวของชีวิตวัยรุ่นซึ่งเป็นวัยหัวเลี้ยวหัวต่อและไม่มีอะไรแน่นอน องซองอูจะรับบทเป็น ชเวจุนอู เด็กหนุ่มอายุ 18 ซึ่งใช้ชีวิตโดดเดี่ยวในรั้วโรงเรียนมัธยม

มุนบิน (MoonBin) วง ASTRO จากค่าย FANTAGIO รับบทนักแสดงสมทบในเรื่องนี้เช่นกัน

เชื่อว่าแฟนคลับของ Wanna One หลายคนคงตั้งตารอดูผลงานเดบิวส์การแสดงขององซองอู กันอยู่ อดทนรอหน่อยนะ แค่อึดใจเดียว

4. กงมยอง (Gong Myung) - เรื่อง Melo Suits Me

Melo Suits Me เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอเมดี้ ซึ่งจะออนแอร์ตอนแรกวันที่ 26 กรกฎาคม ทางช่อง JTBC

ซีรีส์เล่าเรื่องปัญหาชีวิตประจำวันของผู้หญิงวัย 30 ซึ่งกงมยองจะมารับหนึ่งในบทนำของเรื่อง

เขาเป็นนักแสดงที่กำลังได้รับการจับตามองและหลายคนก็กำลังเฝ้ารอผลงานเรื่องใหม่ของนักแสดงหนุ่มคนนี้อยู่

ที่มา https://www.kpopmap.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X