เอเจนซี่ของ คิมแจอุค (Kim Jae Wook) ปฏิเสธข่าวลือเรื่องเขากำลังออกเดทกับ อีเอล (Lee El) เป็นครั้งที่ 2!
2019-06-28 10:21:06
Advertisement
คลิก!!!

เอเจนซี่ของ คิมแจอุค (Kim Jae Wook) ออกมาปฏิเสธว่านักแสดงหนุ่มกำลังมีความสัมพันธ์กับนักแสดงสาว อีเอล (Lee El)!

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ข่าวลือแพร่กระจายบนโลกออนไลน์ว่านักแสดงทั้งสองคนกำลังเดทกัน โดยเริ่มที่ อีเอล โพสต์รูปถ่ายของเธอขณะที่สวมแหวนลงบน Instagram ส่วนตัว และบริษัทที่ขายแหวนให้กับเธอได้โพสต์ลง Instagram เช่นกัน พร้อมกับติดแท็กอีเอล และเขียนข้อความว่า

“ลูกค้าของเราคนหนึ่งเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีรายละเอียดเล็ก ๆ น่ารักที่เข้ากับเธอได้ดี เราได้ยินมาว่ามันเป็นของขวัญวันเกิดของเธอ ขอให้คุณมีความสุขมาก ๆ ในวันเกิด”

พร้อมกันนี้บริษัทที่ขายแหวนได้โพสต์รูปถ่ายอีกใบ ที่เป็นมือของชายคนหนึ่งพร้อมคำบรรยายใต้ภาพว่า

“ลูกค้าประจำของเรากลับมาเลือกแหวนเพชร เขาสวมใส่สินค้าทั้งหมดของเราอย่างดี ทำให้เรารู้ว่าเขาจะเพลิดเพลินไปกับสิ่งนี้”

ชาวเน็ตเริ่มคาดเดากันว่ามือในภาพถ่ายนั้นเป็นมือของคิมแจอุค พวกเขาอ้างว่าไฝสีชมพูบนนิ้วก้อยของชายคนนั้นเหมือนของคิมแจอุค เมื่อข่าวลือเริ่มแพร่กระจายเอเจนซี่ของคิมแจอุคได้ออกมาปฎิเสธข่าวลือนี้

วันที่ 28 มิถุนายน ตัวแทนจาก Management SOOP ออกมาตอบถึงข่าวลือนี้ด้วยข้อความว่า

“มือในรูปถ่ายที่โพสต์เมื่อเร็ว ๆ นี้ไม่ใช่มือของคิมแจจุค เขาไม่มีไฝที่นิ้ว และคิมแจอุครู้สึกแปลกใจมากเมื่อได้ยินข่าวลือนี้” และกล่าวต่อว่า “ข่าวลือที่ว่าเขาและอีเอลกำลังคบกันนั้นเป็นเรื่องไม่จริง”

พร้อมกันนี้บริษัทที่โพสต์รูปถ่ายได้ออกมาอธิบายว่า “มือนี้ไม่ใช่คิมแจจุค เขาเป็นลูกค้าประจำของเรา เราลบรูปภาพเพราะเราไม่ต้องการให้เกิดความเข้าใจผิด เราต้องขออภัยสำหรับทุกคนที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดขึ้น”

ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่มีข่าวออกเดทระหว่างคิมแจอุค และอีเอล เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2018 อีเอล ได้โพสต์ภาพถ่ายขณะที่คิมแจอุคกำลังนอนหลับ ลงบน Instagram ของเธอ และเอเจนซี่ของทั้งสองคนได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือว่าทั้งสองคนกำลังเดทกัน พร้อมกับกล่าวว่าทั้งสองคนเป็นแค่เพื่อนสนิทกันเท่านั้น!

อนึ่ง คิมแจอุค และอีเอล เคยร่วมงานกันในละครเรื่อง “Amadeus” และกลายเป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X