บยอลออกมาชี้แจง กรณีชาวเน็ตวิจารณ์ว่า ฮาฮา ไม่ได้ดูแลเธออย่างเหมาะสมขณะที่เธอตั้งครรภ์
2019-06-26 19:56:35
Advertisement
Pyramid Game

เป็นเรื่องขึ้นมาเลย! หลังจาก บยอล (Byul) และ ฮาฮา (Haha) ได้ปรากฏตัวในรายการ My Ugly Duckling ตอนล่าสุด และบยอลได้เปิดเผยว่าฮาฮาชอบไปดื่มบ่อยๆ

ชาวเน็ตได้ยินแบบนั้นก็วิจารณ์กันว่า ฮาฮา ดูแลภรรยาเขาได้ไม่ดี ทำไมทำแบบนั้นขณะที่เธอกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 3 อยู่แท้ๆ!

อย่างไรก็ตาม บยอลได้ออกมาชี้แจงผ่านอินสตราแกรมเกี่ยวกับเรื่องมุกตลกของเธอที่ทำให้หลายคนเข้าสามีของเธอผิด บยอลบอกว่าเธอรักสามีของเธอเท่าๆกันกับที่เขารักเธอนั่นแหละ เธออธิบายว่าสิ่งที่พูดในรายการอาจทำให้เข้าใจผิด ด้วยคำพูดที่อยากให้ออกมาดูบันเทิงตามสไตล์รายการเท่านั้น

เธอขอโทษทุกคนที่ทำให้คิดมากเกี่ยวกับเรื่องของเธอและสามี

ข้อความจากบยอล:

“อย่างที่เคยได้ยินฉันบอกไปแล้วค่ะว่า ฉันสามารถเมาส์สามีตัวเองได้ทั้งคืนเลย แต่ถ้าจะให้ชม ฉันก็ชมเขาได้มากเท่ากับที่ฉันเมาส์เขาเช่นกันค่ะ

นี่คือสิ่งที่คู่ของเราเป็น ^^ คือมันก็มีเวลาที่เราเถียงกัน และไม่ชอบหน้ากันค่ะ แต่คู่แต่งงานที่ไม่เจอเรื่องแบบนี้ฉันว่าคงมีแต่ในนิยาย

ไม่ว่าคนอื่นจะพูดอย่างไร ฉันก็ยังคงรู้สึกขอบคุณสามีของฉันมากที่สุด และเขาคือคนที่มีค่ามากที่สุดสำหรับฉัน

ด้วยลักษณะงานของพวกเรา เวลาไปออกรายการ มันก็จะมีการตัดคำพูดบางคำพูดออกไป หรือท่าทางบางส่วนที่ไม่ได้ออกอากาศ ทำให้ผู้ชมอาจเข้าใจผิดและกังวลเกี่ยวกับฉัน

ความจริงก็คือ เขาดื่มหนักบ้างเป็นบางเวลาค่ะ ฮาฮาใกล้กับคำว่าสมบูรณ์แบบหรือเปล่านะ?? ในฐานะสามีและพ่อ เขาอาจจะดูขี้เล่นและเป็นเด็ก (จริงๆเขาก็มีมุมนั้นค่ะ) แต่เขาก็เป็นคนมีความรับผิดชอบสูงมากนะคะ...เขายังเป็นคนอบอุ่น ฉันพิสูจน์แล้วว่านี่คือความจริง เพราะฉันได้อยู่กับเขาค่ะ

เขาคือคุณพ่อที่อุทิศตนเพื่อลูกของเรา!

ชีวิตฉันไม่ได้เศร้าโศกขนาดนั้นนะคะ อย่ากังวลกันเลยค่ะ! ทุกครั้งที่ฉันไปออกทีวี มีแต่คนกังวลว่าเขาดูแลฉันไม่ได้หรือเปล่า 55555

อ่ะ อีกเรื่องหนึ่งก็คือ

เรารู้ค่ะว่าคนในวงการอย่างเราต้องระวังคำพูด ดังนั้นทั้งฉันและสามีต่างก็พยายามทำตัวให้เป็นคนมีมารยาทอยู่ตลอด

บางครั้งเราก็พูดเว่อร์เกินไป เพื่อทำให้รายการสนุกค่ะ เราพูดเพราะอยากให้มันสนุกเท่านั้น แต่ฉันก็เข้าใจว่าอาจทำให้บางคนไม่พอใจได้ เราจะระวังให้มากขึ้นค่ะ หากมีใครที่รู้สึกไม่ดีจากคำพูดของพวกเรา ฉันอยากจะขอโทษคุณจริงๆค่ะ...เราขอโทษจากใจจริง...ถึงจะมีคน 10 คนหรือ 100 คนหัวเราะเพราะคิดว่ามันสนุก แต่หากมีคนแค่เพียงคนเดียวไม่สามารถหัวเราะไปกับเรื่องนี้ได้ พวกเราก็รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นค่ะ

ถึงทุกคนที่เป็นห่วงฉันหลังจากออกมาประกาศว่าตั้งครรภ์ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่นานเพิ่งบอกว่าพร้อมจะโปรโมทผลงานใหม่แล้วนั้น (แน่นอนว่าชีวิตคือของขวัญที่เราควรยินดี ^^) ฉันอยากบอกกับคุณว่าฉันอยากจะดูเป็นคนเข้มแข็งขึ้นทั้งในสายตาของคุณและสามี คนที่คอยขอโทษฉันอยู่ตลอด

ดังนั้นสิ่งที่ฉันจะบอกก็คือ...ตายล่ะ ใจความสำคัญน่าจะอยู่บนสุดเลยค่ะ... แต่ฉันหวังว่าคุณจะรับรู้ถึงความจริงใจที่ฉันพยายามบอกนะคะ

ขอโทษจริงๆค่ะ ได้โปรดเข้าใจฉันเถอะนะ....พลีส..

ขอบคุณทุกคนที่คอยให้กำลังใจพวกเรานะคะ ถึงแม้ว่าเราจะขาดตกบกพร่องแค่ไหนก็ตาม เราจะใช้ชีวิตต่อไปอย่างมีความสุข เหมือนที่เราเป็นอยู่ตอนนี้! ฉันจะกลายเป็นคนที่สามารถแบ่งปันความสุขให้กับคนอื่นได้ เราจะพยายามอย่างเต็มที่ ได้โปรดติดตามด้วยนะคะ^^

ขอบคุณที่อ่านจดหมายยาวมากของฉันนะคะ

#เพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน #ฮาดงฮุน #ไม่ว่าคนอื่นจะพูดอย่างไรฉันก็รักคุณ #ขอบคุณ #แต่ว่า #ดื่มให้น้อยลงหน่อย #โอเค? #หรืออย่างอื่น #5555555 #ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกันเถอะที่รัก

- บยอล

ที่มา https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X