5 ผลงานการแสดงของจินยอง (GOT7) ที่พิสูจน์แล้วว่าไม่ได้มีดีแค่เสียงร้อง
2019-06-23 19:19:49
Advertisement
Pyramid Game

ผลงานการแสดงของจินยองที่ทำให้ทุกคนทึ่งในความสามารถ

จินยอง (GOT7) เป็นไอดอลอีกคนที่มีผลงานการแสดงมากมาย ควบคู่กับผลงานเพลง ซึ่งผลงานที่ผ่านมาของเขาก็พิสูจน์ว่าเขามีความสามารถรอบด้าน ไปชมผลงานซีรีส์ทั้ง 5 เรื่องของเขากันเลย

1.My Love Eun Dong

บทบาทครั้งสำคัญที่จินยองรับเล่น ในเรื่องนี้เขาเล่นเป็นวัยเด็กของจูจินโม (Joo Jin Mo) และได้เจอกับหญิงสาวผู้น่าสงสาร ที่ได้สร้างความสัมพันธ์และปกป้องเธอให้พ้นจากอันตราย

ในเรื่องนี้จินยองได้พิสูจน์แล้วว่า เขามีความสามารถทางด้านการแสดง เพราะต้องแสดงอารมณ์ร้องไห้ เสียใจซึ่งจินยองก็แสดงออกมาได้ดี

“ฉันจะตามหาคุณ ฉันจะไม่เจ็บ ไม่ปวด และจะไม่เสียใจ”

มีหลายฉากในละครที่เป็นซีนดราม่าล้วนๆ แต่จินยองเองก็แสดงออกมาได้อย่างไหลลื่น

2.The Legend of the Blue Sea

จินยอง รับบทเป็นวัยเด็กของอีมินโฮ (Lee Min Ho) บทบาทเป็น โฮจุนแจ แม้ว่าเขาจะออกมาในซีนสั้นๆ แต่จังหวะอารมณ์และสีหน้าก็ทำให้ผู้ชมจดจำได้อย่างรวดเร็ว

อีกหนึ่งซีนที่ตัวละครจุนแจต้องใส่อารมณ์กับพ่อของตนเอง

สายตาที่จินยองมองพ่อนั้นเต็มไปด้วยความโกรธแค้นและความดูถูกเหยียดหยาม เพราะตลอดชีวิตของจุนแจนั้นทุกข์ทรมาน และจินยองก็สอบผ่านในบทนี้

3. Dream High 2

เราจะลืมผลงานการแสดงครั้งแรกของจินยองไปได้อย่างไร ในเรื่องนี้จินยองได้แสดงทักษะความสามารถทั้งการร้องและการเต้น ซึ่งเขาแสดงออกมาอย่างเป็นธรรมชาติมาก

การแสดงของจินยองไหลลื่นและดูเป็นตัวเองสุดๆ

4.Nunbal

หรือที่รู้จักกันในชื่อซีรีส์ว่า A Stray Goat ฉายในปี 2016 เรื่องราวเกี่ยวกับนักเรียนชาย มินซิก รับบทโดยจินยอง ได้ย้ายไปอยู่ในชนบทและได้ไปเจอเพื่อนเรียนที่ใช้ชีวิตอย่างสันโดษอย่าง เยจู รับบทโดย จีวู (Ji Woo) มินซิกสนใจในตัวเธอและค้นพบว่าเธอนั้นถูกทำร้ายจากคนในเมืองนี้

ในเนื้อเรื่องจีวูได้ถูกทำร้ายจากชายคนหนึ่ง มินซิกได้เข้ามาช่วยเหลือและจินยองก็แสดงบทบาทนี้สื่ออารมณ์ได้เป็นอย่างดี

5.He is Psychometric

ผลงานล่าสุดของจินยอง รับบทนำเป็นลีอา เรื่องราวของเด็กหนุ่มผู้มีความสามารถพิเศษในการเห็นอดีตของตัวบุคคลเพียงแค่แตะหรือสัมผัสตัว โดยเขาใช้ความสามารถนี้ในการกำจัดคนเลว

มีหลายฉากที่จินยองแสดงออกมาได้อย่างสมูทบทไม่มีสะดุด โดยเฉพาะฉากบอกลาพี่สาวสุดที่รักของเขา

ในฉากนี้ทำผู้ชมใจสลายมากๆ เพราะจินยองสื่ออารมณ์ความเสียใจออกมาได้อย่างสมจริง เป็นบทบาทที่พิสูจน์แล้วว่าเขามีทักษะการแสดงที่สุดยอดไม่แพ้การเป็นนักร้อง

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X