4 เด็กฝึกหัด PRODUCEX101 ที่ได้รับการยอมรับเพราะมีทักษะที่ดีเยี่ยม
2019-06-12 13:01:07
Advertisement
Pyramid Game

มาดูกันว่าเหล่าเด็กฝึกหัดคนไหนที่มาพร้อมกับทักษะที่มีคุณภาพ

รายการเฟ้นหาไอดอล PRODUCEX101 ก็เดินทางไปเกือบถึงครึ่งทางแล้ว ทำให้ผู้ชมได้เห็นเหล่าเด็กฝึกหัดหลายคนได้เผยทักษะและความสามารถมากขึ้นเรื่อยๆ

หลังจากการประเมินผลล่าสุด ทำให้เราได้เห็นบางคนได้โชว์ทักษะทั้งการร้อง เต้นและแร็พที่ยอดเยี่ยม มาดูกันว่ามีใครที่ติดโผนี้บ้าง

1.ฮันซึงวู (Han SeungWoo) สังกัด Plan A

หลังจากที่ฮันซึงวู ได้แสดงเพลง Me After You ของ Paul Kim ไป ผู้ชมหลายคนรู้สึกเข้าถึงอารมณ์ของเพลงที่เขาได้แสดงออกมา และทำให้หลายคนคาดหวังว่าเขาจะได้เข้ารอบที่ลึกกว่านี้อีก ซึ่งตอนนี้ลำดับการโหวตของเขาอยู่ที่ 13 จาก 30

2.อีจินฮยอก (Lee JinHyuk) สังกัด Top Media

เด็กฝึกหัดคนนี้เริ่มเป็นที่จับตามอง ตั้งแต่แสดงเพลง BOSS ไป เพราะเขามีทักษะการเต้นและแร็ฟที่น่าสนใจ นอกจากนี้เขายังเป็นที่พูดถึงในหมู่ผู้ชมหลายคนอีกด้วย ลำดับการโหวตปัจจุบันของเขาอยู่ที่ 11

3.โชซึงยอน (Cho SeungYeon) สังกัด Yuehua

เด็กฝึกหัดคนนี้เคยไปปรากฏตัวในรายการแร็ฟชื่อดังอย่าง Show Me The Money เมื่อปี 2016 ซึ่งได้รับกระแสที่ดีมาก และเขาได้พิสูจน์ฝีมือการแร็ฟอีกครั้งในรายการ PRODUCEX101 เมื่อขึ้นแสดงเพลง Say Yes Or No ของ Zico โดยอันดับการโหวตของเขาอยู่ที่ 19

4.อีฮยอบ (Lee Hyeop) เด็กฝีกอิสระ

หลายคนคงได้ชมการแสดงเพลง Twit ของเหล่าเด็กฝึกกันแล้ว ซึ่งคนที่น่าจับตามองคงหนีไม่พ้น ลีฮยอบ ที่ได้โชว์พลังเสียงและทักษะที่ยอดเยี่ยม ซึ่งตอนนี้เขามีอันดับการโหวตอยู่ที่ 40

ที่มา https://www.kpopmap.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X