'กวักดงยอน' นำทีมบุก Radio Star พร้อมไขข้อของใจทำไมไม่ซี้ 'ชาอึนอู'
2019-05-30 11:37:44
Advertisement
คลิก!!!

 

ไม่ว่าพระ - นางสับเปลี่ยนไปมากมาย แต่บรรดาคนข้างกายพระเอก นางเอกก็ต้องมีพวกเขาเหล่านี้วนเวียนอยู่ในเรื่องเสมอ! Radio Star ตอน 607 ( http://bit.ly/2EgW09p )นี้เลยขอพาไปทำความรู้จัก 4 นักแสดงตัวรองที่โดดเด่นไม่แพ้พระเอก นางเอกในซีรีส์อย่าง กวักดงยอน ซงแจริม อันอูยอน และ อีจูยอน ที่จะมาเล่าเรื่องส่วนตัวที่หลายคนยังไม่เคยรู้ รวมไปถึงเรื่องราวในกองถ่าย เมื่อ 4 หนุ่มสาวต้องมากระทบไหล่ดาราดัง จะเป็นยังไงบ้าง ก็เปิดดูไปพร้อม ๆ กันเลย!

ชื่อตอนพีกได้อีก!

ซงแจริม หรือ องค์รักษ์อุน แห่ง The Moon Embracing The Sun ( http://bit.ly/2K1PAif ) สารภาพตั้งแต่เปิดรายการว่า เขาใช้เวลารวบรวมความกล้านานม้ากก กว่าจะยอมมาออกรายการนี้ ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะเจ้าตัวเป็นคนขี้อาย และกลัวจะโดนพิธีกรยิงคำถามรัว ๆ จนตอบไม่ทันนั่นเอง แง จากซีรีส์เรื่องนั้นจนวันนี้ ก็จะ 5 ปีเลยน้า

แจริมบอกว่า การมาออก Radio Star ก็เหมือนปลาที่อยู่บนเขียง โถ พ่อคู้นนนน!

เห็นมาดเซอร์ ๆ แต่ตัวจริงแจริมมีความเป็นพ่อบ้านสูงมาก เพราะดูแลบ้านเอง เลือกเสื้อผ้า ทำความสะอาดเอง ละเอียดถึงขั้นทำบัญชีรายรับรายจ่ายเองด้วยนะ นอกจากความละเอียดแล้ว สิ่งที่ตามมาด้วยก็คือความประหยัด ที่พิธีกรแซวว่าเข้าขั้นงก! ก็ความละเอียดของคุณเขานี่แหละค่า ถึงขั้นลงทุนชงกาแฟกินเองแทนที่จะไปคาเฟ่ แถมยังชอบใส่เสื้อผ้าหนา ๆ เพื่อจะได้ไม่ต้องเปิดฮีตเตอร์อีก เอาเงินไปเก็บไว้ไหนเนี่ยคุณซง!

เอามงพ่อบ้านแห่งปีไปเลยจ้า!

ด้านอีจูยอน อดีตสมาชิก After School นักแสดงสาวหนึ่งเดียวที่มาในรายการนี้ ขอเล่าถึงความหฤโหดเมื่อต้องมารับบทองครักษ์ในซีรีส์พีเรียด ที่นอกจากจะมีปัญหาเวลาต้องชักดาบออกจากฝักเพราะสรีระที่ไม่เอื้อแล้ว ยังมีปัญหาเรื่องบทที่ยาวและจำยากไปอี๊กก แจริมถึงกับช่วยเสริม แถมเรียกบทแบบนี้ว่า ‘บทส่งระเบิด’

ซีรีส์พีเรียด งานหินของนักแสดงทุกคน

ในจอจูยอนมักจะได้รับบทบาทเป็นตัวร้าย หรือเล่นบทเครียด อ่อนไหวง่าย จนเผลออินในชีวิตจริง เจ้าตัวเลยออกปากว่า อยากรับบทฮา ๆ หรือเล่นคอเมดี้ซิตคอมดูสักครั้ง เห็นจากสกิลความฮาเฉพาะตัวแล้ว บอกเลยว่า จบรายการนี้ไป ผู้จัดเห็นแวว ชวนเล่นซิตคอมแน่นอนค่าพี่จูยอน >___<

จากความฮาในรายการ ก็พอได้อยู่นะจูยอนออนนี่

จบเรื่องสาวสวย ก็ขอตามด้วยหนุ่มหล่อ อันอูยอน ที่โด่งดังจากบท โดบงกี น้องชายนางเอกในเรื่อง Strong Woman Do Bong Soon ( http://bit.ly/2HCGkhy )นอกจากจะดังจากซีรีส์ที่ว่าแล้ว ด้วยใบหน้าที่ละม้ายคล้ายคลึงกับคนดังหลายคน ทำให้หนุ่มอูยอนเป็นที่รู้จักมากขึ้น แต่เห็นหน้าตาละอ่อนแบบนี้อายุเกาหลีขึ้นเลขสามแล้วน้า~

หน้าเหมือนคนดังไปแล้วครึ่งวงการ

ถึงบุคลิกจะดูเป็นหนุ่มมาดนิ่ง แต่อูยอนก็โก๊ะไม่เบา เขาเล่าว่าสมัยที่รับบทเป็นคนคลั่งมนุษย์ต่างดาวในซีรีส์ เคยเผลอตะโกนว่า “มนุษย์ต่างดาวมีจริง!” จนชาวบ้านแถวนั้นแตกตื่นมาแล้ว อินแม้กระทั่งเคยเผลอเต้น K-Pop บนรถไฟใต้ดิน เพราะกำลังรับบทนักร้องไอดอลอยู่ ตีบทแตกทุกที่ ทุกเวลา มีใครให้มากกว่านี้ไหมคะ!

อินกว่านี้ไม่มีแล้วจ้า

มีหนุ่มหน้าเด็ก ก็ต้องตัดภาพมาทางนี้รัว ๆ กับกวักดงยอน ที่มักถูกแซวว่าหน้าตาเกินอายุไปนิด ท้ัง ๆ ที่อายุสากลปีนี้เพิ่งจะ 22 ปีเท่านั้น! ดงยอนเล่าถึงนิสัยที่ชอบไปแสดงความคิดเห็นตามโซเชียลมีเดียต่าง ๆ จนแฟน ๆ ตั้งฉายาให้ เจ้าตัวยอมรับเขิน ๆ ว่าเวลาเจออะไรถูกใจก็อยากชื่นชมเท่านั้นเอง โดยเฉพาะ น้องจอลมี ลูกหมาในอินสตาแกรม ที่ดงยอนไปตามกดไลก์ตลอดเวลา แถมได้เจอตัวจริงก็ถ่ายรูปคู่แบบหน้าแช่มชื่นสุด ๆ จ้า~ เชื่อแล้วจ้าว่าชอบ

แฟนคลับอันดับหนึ่ง

ตัวจริงฮา ๆ แบบนี้ ก็ทำสาว ๆ กรี๊ดสลบใน My ID is Gangnam Beauty ( http://bit.ly/2LYUdw0 )ตีคู่กับ ชาอึนอู พระเอกของเรื่องเลยนะ ด้วยความที่วัยใกล้เคียงกัน แต่ดงยอนกับอึนอูกลับไม่สนิทกันเลย เรื่องนี้พระรองหน้าใสของเราบอกว่าเป็นเพราะวัยที่ใกล้เคียงกันทำให้ไม่รู้จะต้องวางตัวอย่างไร นอกจากเรื่องวางตัวไม่ถูกแล้ว เรื่องอารมณ์ขันก็เป็นส่วนหนึ่ง ดงยอนเล่าว่าถึงน้องอึนอูจะได้ฟังมุกตลกมาเยอะ แต่กลับไม่มีอารมณ์ขันเอาซะเลย แหม เป็นคนหล่อไม่ถนัดตลกนี่เอง

น้องอึนอูกลับไปฝึกเล่นมุกด่วน!

เรื่องราวสนุก ๆ ในกองซีรีส์ และเรื่องส่วนตัวของ 4 นักแสดงยังมีให้ฟังอีกเพียบ ทั้งวีรกรรมเกือบลิ้นขาด และความเคารพรุ่นพี่พัคโบกอมของกวักดงยอน นิสัยพ่อบ้านของซงแจริมที่เผยให้เห็นตลอดรายการ หรือจะเป็นความฮาแพ็กคู่ของอีจูยอน และอันอูยอน อย่าลืมไปติดตามกันต่อได้ใน Radio Star ตอน 607  ( http://bit.ly/2EgW09p )ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน Viu นะคะ ขอบอกว่าใน Viu มีซีรีส์ที่ทั้ง 4 คนร่วมแสดงให้ดูเพียบ!!!

แปลกหรือไม่ ไปดูในรายการได้เลยจ้า

 

ขอบคุณเรื่องและภาพจาก Viu

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X