ยอจินกู (Yeo Jin Goo) พูดถึงบทบาทหุ่นยนต์ Zero Nine และเผยสเปกสาวในอุดมคติ
2019-05-29 13:35:26
Advertisement
Pyramid Game

 

ยอจินกูแชร์เรื่องราวหลังรับบทซีรีส์แนวโรแมนติก ในรายการ Night of Real Entertainment ทางช่อง SBS

เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคมในรายการ Night of Real Entertainment ได้สัมภาษณ์นอกสถานที่กับนักแสดงหนุ่ม ยอจินกู (Yeo Jin Goo)

ยอจินกูเพิ่งรับบทนำในซีรีส์เรื่อง Absolute Boyfriend โดยในบทเขารับบทเป็นหุ่นยนต์มนุษย์ที่ติดตั้งโปรแกรมในเป็นแฟนหนุ่มสุดเพอร์เฟกต์ ซึ่งเขาถูกพิธีกรถามว่า คิดว่าตนเองหล่อหรือไม่ ซึ่งนักแสดงหนุ่มให้การตอบกลับไปว่า “ผมคิดว่าผมไม่ได้หล่อ แต่มีคุณสมบัติที่แข็งแกร่งครับ”

ทั้งนี้นักแสดงหนุ่มยังถูกถามสไตล์การออกเดท ซึ่งยอจินกูหลบการตอบคำถามด้วยการพูดถึงละคร ทั้งนี้พิธีกรจึงให้ความเห็นว่า คุณโสดมาตั้งแต่เกิดใช่ไหม ยอจินกูหัวเราและตอบไปว่า “ ผมพยายามหลบหลีกคำถามนี้และซ่อนมันไว้” ทั้งนี้เขายังเผยว่า การได้มาแสดงซีรีส์เรื่องนี้ทำให้เรียนรู้ความสัมพันธ์ที่โรแมนติกและวิธีการออกเดทผ่านตัวละคร

ยอจินกู ได้เผยว่า หากมีเดทครั้งแรก เขาคงใช้เวลาพักผ่อนกับแฟนสาว และอาจจะคุยเล่นกันในสวนสาธารณะหรือไม่ก็ยืนคุยกันริมฝั่งแม่น้ำ

และยังเผยสเปกสาวในอุดมคติว่า “ผมไม่คิดว่ามันฟังดูโบราณไปหรือไม่ แต่ผมต้องการใครสักคนที่ให้ความรักกับผู้อื่นได้และยอมรับความผิดพลาดของผู้อื่นได้เช่นกัน”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X