เอสบีเอส ปัด ยังไม่มี รันนิ่งแมน เวอร์ชั่นจีน
2019-05-28 12:35:27
Advertisement
Pyramid Game

ล่าสุดทางด้านสถานี SBS ได้ออกมาแก้ข่าวลือเกี่ยวกับ การมีรายการ Running Man ในเวอร์ชั่นจีน พร้อมกล่าวว่า การผลิตรายการยังอยู่ในระหว่างการพูดคุยและยังไม่ได้มีการเซ็นสัญญาอะไรทั้งสิ้น

โดยงานนี้ ทางด้าน SBS ได้ออกมาแถลงว่า “ทางเราอยากที่จะมาเคลียร์ข่าวเกี่ยวกับการประกาศเรื่องรายการ Running Man เวอร์ชั่นจีน ที่ได้มีการรายงานออกมาเมื่อวันที่ 20 มีนาคม ซึ่ง การทำรายการ Running Man เวอร์ชั่นจีนนี้ ยังอยู่ในระหว่างขั้นตอนของการพูดคุยเท่านั้น และยังไม่ได้มีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการใดๆ”

พวกเขากล่าวต่อ “การออกอากาศเกี่ยวกับ Running Man เวอร์ชั่นจีน เป็นข่าวด้านเดียวที่ไม่ได้มาจากการพูดคุยกับทางเรา และเป็นการปล่อยข่าวมาจากทางจีน”

SBS กล่าวแถลงว่า “สมาชิกทั้งหมดของรายการรวมไปถึงทางด้านไดเร็คเตอร์ในเกาหลี จะร่วมกันสร้างรายการที่จีนที่มีคุณภาพเหมาะสมกับ Running Man เวอร์ชั่นเกาหลี แต่อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงแค่การพูดคุยกันเบื้องต้นเท่านั้น ยังไม่มีอะไรยืนยันในตอนนี้

นอกจากนี้ ทาง SBS ยังได้กล่าวไปถึง การมี SNS ของจีน อย่าง Weibo ด้วยว่าเป็นของปลอม รวมไปถึงยังมีการสร้างโฮมเพจ SBS World ซึ่งจะมีการดำเนินคดีทางด้านกฎหมายอีกด้วย

 

ข้อมูลจาก      

 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X