MONSTA X จะมาร่วมแจมใน “We Bare Bears” รอติดตามชมกันได้เลย
2019-05-18 12:15:36
Advertisement
คลิก!!!

 

ช่อง Cartoon Network ได้เผยทีเซอร์ตอนต่อไปของการ์ตูน We Bare Bears ซึ่งมี มอนสตาร์เอ็กซ์ (MONSTA X) มาร่วมแจมในตอนนี้ด้วย

เจ้า Ice Bear ปลอมตัวเป็นกระเป๋าเดินทางและเข้าไปในห้องของ มอนสตาร์เอ็กซ์ เมื่อเขาออกมาจากกระเป๋าเดินทาง เขาก็ได้เจอสมาชิกในวง

สมาชิกในวงเข้ามายุ่งกับเจ้า Ice Bear  กีฮยอน (Kihyun) เข้ามาถามว่า Ice Bear เป็นหมีขั้วโลกเหรอ ส่วนมินฮยอก (Minhyuk) ก็บอกว่าเจ้าหมีน่ารักพร้อมดึงหู และ ชยอนู (Shownu) ก็โผล่มาบอกว่าเขาก็ถูกเรียกว่า หมี เช่นกัน

จูฮอนี่ (Joohoney) ต้อนรับเจ้าหมีสู่ห้องสวีทของพวกเขา ไอเอ็ม (I.M) ถาม Ice Bear ว่ามาคนเดียวเหรอ Ice Bear บอกว่าเขามาพร้อม Panda

หลังจากนั้น วอนโฮ (Wonho) ก็บังเอิญไปปิดหน้าต่างซึ่งทำให้ Panda ตกลงไป ภาพตัดไปที่ ฮยองวอน (Hyungwon) บอกว่าอย่าไปกังวลเลย มาชิลกับพวกเขาดีกว่า

บทของตัวการ์ตูนเข้ากับบุคลิกของสมาชิก มอนสตาร์เอ็กซ์ แต่ละคนมาก และยังใช้ทั้งภาษาเกาหลีรวมกับภาษาอังกฤษได้อย่างรื่นไหล การ์ตูนตอนนี้น่าจะออกมาน่ารักมากเลยทีเดียว

We Bare Bears ตอนนี้จะออกอากาศในวันที่ 27 พฤษภาคม ทางช่อง Cartoon Network รับชมทีเซอร์ได้ข้างล่างนี้เลย

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X