คังนัม (Kangnam) เล่าเรื่องราวความรักระหว่างเขากับ อีซังฮวา (Lee Sang Hwa)
2019-05-10 20:22:13
Advertisement
Pyramid Game

 

คังนัม (Kangnam) ได้ร่วมพูดคุยเรื่องราวความสัมพันธ์ของเขากับ อีซังฮวา (Lee Sang Hwa) ในรายการ Happy Together ทางช่อง KBS 2TV

รายการ Happy Together ตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม คังนัมได้เข้าร่วมรายการในฐานะแขกรับเชิญและถูกถามเกี่ยวกับแฟนสาวของเขา “ผมกลายเป็นแฟนคลับเธอหลังจากได้ดูการแข่งขันกีฬา PyeongChang Olympics และเราได้เจอกันหลังจากผ่านไปไม่กี่เดือนในรายการ Law of the Jungle” คังนัมเริ่มเล่า “ผมตกหลุมรักเธอเพราะความถ่อมตัวของเธอ ถึงแม้เธอจะโด่งดังในฐานะนักกีฬาที่มีความสามารถก็ตาม”

คังนัมเล่าต่อ “ตอนที่เราไปเข้าป่าด้วยกัน ผมได้นั่งข้างอีซังฮวา แต่อีซังฮวากลับขอเปลี่ยนที่นั่งกับกวักยุนกิ (Kwak Yoon Gy) ตอนนั้นผมคิดว่าเธอไม่ชอบผม” คังนัมทำให้ทุกคนหัวเราะเมื่อเขาเล่าต่อว่า “แต่เหตุผลจริงๆก็คือหนังเรื่อง The Avengers ครับ ผมดูหนังเรื่องนี้ไป 3 รอบขณะเดินทางไปถ่ายรายการ ผมหยุดไม่ได้ครับ ผมอยากดูหนังนี่นา”

เมื่อถามว่าทั้งคู่เริ่มออกเดทกันอย่างไร คังนัมตอบว่า “เราได้คุยกันในกลุ่มแชทหลังจากไปออกรายการ Law of the Jungle ครับ มีแค่ผมและอีซังฮวาที่เป็นคนในวงการ ตอนที่ทีมงานต้องไปทำงาน ก็เหลือแค่ผมกับเธอที่ได้คุยกัน หลังจากนั้นเราก็สนิทกันและได้นัดเจอกัน”

คัมนัมยังเล่าถึงปฏิกิริยาของแฟนสาวหลังจากมีข่าวเดทว่า “ผมทำตามที่อีซังฮวาบอกครับ เธอบอกว่าเราควรยืนยันข่าวนี้ให้เร็วที่สุดว่าเรากำลังออกเดทกัน เธอไม่ได้ต้องการจะปิดบังเรื่องนี้ตั้งแต่ต้นอยู่แล้วครับ”

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X