Young B x NO:EL Live in Bangkok
2019-05-08 13:43:59
Advertisement
Pyramid Game

 

เตรียมพบกับ Young B และ NO:EL แรปเปอร์ young blood จากค่ายเพลงสุดเทรนดี้ Indigo Music ที่เพิ่งได้รับรางวัลค่ายฮิปฮอปมาแรงแห่งปี จากงาน Korean Hiphop Awards 2019 มาหมาดๆ ทั้ง 2 คนจะกลับมาแรพสดๆให้แฟนๆชาวไทยได้ฟังกันอีกครั้ง ใครที่เป็นแฟนฮิปฮอปเกาหลีตัวจริงต้องห้ามพลาด เพราะเราจะเพิ่มประสบการ์ณการดูคอนเสิร์ตฮิปฮอปในไทยด้วยบรรยากาศเดียวกับที่เกาหลี ให้แฟนๆได้สนุกและใกล้ชิดมากกว่าที่เคย 
image.gif
 
วันแสดง: 15 มิถุนายน 2562 
สถานที่: Thailand Esports Arena (The Street Ratchada) 
บัตรราคา: 5,000 บาท (VIP), 2,500 บาท (Early entry, General) และ 2,200 บาท (Early bird) 
ประตูเปิด: 18.00 น. 
เวลาแสดง: 19.00 น. 

Young B หรือยางฮงวอน แรปเปอร์รุ่นใหม่แห่งเกาหลีใต้ ด้วยโฟลว์และแรพ Boom Bap ที่มีเอกลักษณ์ ทำให้เขาเป็นผู้เข้าแข่งที่น่าจดจำในรายการเซอร์ไวเวอลฮิปฮอปอย่าง Show Me The Money และขึ้นเป็นแชมป์ใน School Rapper season 1 ได้สำเร็จ 

NO:EL (โนแอล) แรปเปอร์วัย 19 ปี ถ้าใครเป็นแฟนรายการฮิปฮอปของเกาหลีอย่าง Show Me The Money และ School Rapper จะต้องรู้จักโนแอลเป็นอย่างดีแน่นอน ด้วยน้ำเสียงและท่าทางที่มีเสน่ห์ตอนอยู่แรพอยู่บนเวที ทำให้ใครหลายคนหลงใหล คราวนี้เขากลับมาพร้อมกับประสบการณ์บนเวทีที่เพิ่มขึ้น รับรองความสนุกแน่นอน

จองบัตรแล้ววันนี้ที่ https://www.ticketmelon.com/VYBE/ybxnl
 

Facebook: https://www.facebook.com/vybealive 
Twitter: https://twitter.com/vybealive 
Instagram: @vybealive 
Email: [email protected]

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X