ต้นสังกัดของลีบยองฮอน (Lee Byung Hun) และฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) ออกมาปฏิเสธการเกี่ยวข้องกับ Burning Sun
2019-05-06 14:44:03
Advertisement
Pyramid Game

 

BH Entertainment ออกมาปฏิเธการเกี่ยวข้องกับ Burning Sun

ทาง BH Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงชื่อดัง ลีบย็องฮ็อน (Lee Byung Hun) และ ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) ออกมาปฏิเสธว่านักแสดงทั้งสองคนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ Burning Sun

เนื่องจากวันที่ 5 พฤษภาคม แหล่งข่าวของ BH Entertainment ได้รายงานว่า เป็นการนำเสนอที่ผิดพลาด หลังมีข่าวออกมาว่านักแสดง ลีบย็องฮ็อน (Lee Byung Hun) และ ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) และคนอื่นๆได้ไปที่สำนักงานนั้นและร่วมงานเลี้ยงอาหารค่ำให้กับแบรนด์เครื่องสำอาง ของทาง Burning Sun แม้ว่าพวกเขาจะเป็นนางแบบให้กับสินค้าแบรนด์นี้ แต่ก็ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ใดใดทั้งสิ้น ตามที่รายงานจาก ‘Unanswered Questions'”กล่าวอ้าง

คำแถลงการณ์ของ BH Entertainment

สวัสดี, BH Entertainment

พวกเราอยากจะเรียนให้ทุกท่านทราบว่า ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) เป็นนางแบบให้กับทาง JMsolution

แต่ไม่ได้ร่วมกิจกรรม ตามที่ ‘Unanswered Questions'” ของทางช่อง SBS ถ่ายทอดออกไปเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม

ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) เป็นนางแบบให้กับสินค้าแบรนด์ดังกล่าว แต่เธอไม่เคยมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์และไม่เคยก้าวเท้าเข้าไปยัง Burning Sun นอกจากนี้เรายังขอยืนยันว่าไม่มีนักแสดงท่านไหนได้เข้าไปเกี่ยวข้อง

ทั้งนี้เราจะดำเนินการทางกฎหมายต่อคนที่โพสต์และแสดงความคิดเห็นที่เป็นเท็จทำลายชื่อเสียงให้กับบริษัทของเรา

ขอบคุณ

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นหลังจากที่รายการ Unanswered Questions ช่อง SBS ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม โดยมีแหล่งข่าวรายงานว่า แบรนด์เครื่องสำอางที่เป็นสปอนเซอร์หลักให้กับ Burning Sun ได้จัดงานเลี้ยงต้อนรับแขก VIP จำนวน 20 โต๊ะ

แหล่งข่าวอ้างว่า ในงานนั้นมีนักแสดงหญิงอายุราว 30 ปี ได้ใช้แท่งไฟตีแฟนคลับที่มาหา ซึ่งคนถูกทำร้ายอยู่ในวัย 40 และ 50 ปี และยังมีรายงานว่านักแสดงหญิงคนนั้นดวงตาเป็นสีแดง เหมือนเพิ่งไปเสพยามา

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X