4 คนดังชายเกาหลีที่มีแผนจะปลดประจำการในเดือน พฤษภาคม นี้
2019-04-30 20:20:15
Advertisement
Pyramid Game

 

 หลังจากแฟนคลับพระเอกหนุ่ม อีมินโฮ (Lee MinHo) และ จีชางอุค (Ji ChangWook) ได้จุดพลุฉลองต้อนรับการกลับมาของทั้ง 2 คนไปแล้วในเดือนเมษายน แต่อย่าเพิ่งเก็บพลุกันก่อน เพราะเราจะมาฉลองต้อนรับการปลดประจำการของคนดังหนุ่มอีก 4 คนในเดือนพฤษภาคมนี้ จะมีใครกันบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่า

1. คยูฮยอน (KyuHyun) - Super Junior

น้องเล็กของวง Super Junior กำลังจะปลดประจำการแล้ว! คยูฮยอนน่าจะสิ้นสุดหน้าที่ในกรมในวันที่ 7 พฤษภาคม นี้! และมีข่าวมาว่าคยูฮยอนจะร่วมงานกับซีรีส์ Gangsikdang ภาค 2 ของช่อง tvN ซึ่งมีแผนจะออกอากาศช่วงปลายเดือนมิถุนายน

2.อกแทคยอน (Ok TaecYeon)

พี่เหมียวอ๊ค เวอร์ชั่นอัพเกรดกล้ามจากกองทัพ ในแบบ ‘กับตันเกาหลี’ คู่แข่งกัปตันอเมริกา มีแผนจะออกจากกรมวันที่ 16 พฤษภาคม เตรียมตัวต้อนรับเขากันได้เลย

3.คังฮานึล (Kang HaNeul)

นักแสดงหนุ่มคังฮานึล ที่หลายคนอาจจดจำบทบาทของเขาได้ในภาพยนตร์เรื่อง Midnight Runners และ ซีรีส์ Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo จะปลดประจำการในวันที่ 23 พฤษภาคม มีรายงานว่าเขาอาจจะร่วมงานกับซีรีส์เรื่อง When Camellia Blooms ทางช่อง KBS ร่วมกับนักแสดงสาว กงฮโยจิน (Gong HyoJin)

4. ชานฮยอก (ChanHyuk) – AKMU

ใครคิดถึงเสียงเพลงของชายฮยอกกันบ้าง? เขาจะปลดประจำการในวันที่ 29 พฤษภาคม นี้แล้วนะ เราคงได้ฟังเพลงใหม่จาก AKMU เร็วนี้แล้วล่ะ อดใจรอกันได้เลย

 

ที่มา  https://www.kpopmap.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X