ส่อง 7 ลุคเมคอัพดูโดดเด่นและมีเสน่ห์ของเหล่าไอดอลชาย
2019-04-30 12:43:41
Advertisement
คลิก!!!

 

ส่องสไตล์การแต่งหน้าของเหล่าไอดอลชาย

เรื่องแฟชั่นและเมคอัพของเหล่าไอดอลชายในเกาหลี ถือว่าบูมมาสักพักแล้ว การแต่งหน้าให้กับไอดอลกลายเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งให้บนเวทีจนผู้ชมละสายตาไม่ได้เลย โดยเฉพาะเมคอัพลุคแบบชาวร็อคที่ดูน่าค้นหา ไปดูกันว่ามีไอดอลคนไหนบ้างที่ชอบแต่งหน้าแบบลุคนี้กัน

แบมแบม (GOT7)

อายแชโดว์สีแดงและริมฝีปากชมพูระเรื่อ กับดวงตาที่เมคอัพด้วยสโมกกี้อายเบาๆ เป็นอีกเสน่ห์ของไอดอลชาย แบมแบมจากวง GOT 7 ซึ่งเป็นลุคเมคอัพประจำของเขาคนนี้เลย

จีมิน (BTS)

จะสังเกตได้ว่าในดวงตาของจีมิน (BTS) จะแต่งเปลือกตาด้วยสีน้ำตาลอ่อนๆไล่ไปยังเฉดสีเข้ม และมีริมฝีปากเฉดสีชมพูเล็กน้อยเป็นลุคการแต่งหน้าที่น่าดึงดูดมากๆ

แบคฮยอน (EXO)

ในวง EXO มีอีกหนึ่งไอดอลที่มีเมคอัพที่สวยราวกับเทพบุตร นั่นคือ แบคฮยอน ถือได้ว่าทุกครั้งในการแสดงสด แบคฮยอนจะมีการแต่งตาโดยใช้โทนสีเทาอ่อน, โทนสีส้ม มีทุกเฉดสีให้เราได้เห็นและยังกรีดอายไลน์เนอร์ให้ดวงตาดูโดดเด่น นอกจากนี้ยังมีการใช้กลิตเตอร์ในการแต่งตาด้วย

อูซอง (The Rose)

นอกจากน้ำเสียงที่มีความพิเศษและเป็นเสน่ห์ของ อูซอง เขายังมีการแต่งตาที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งใช้โทนสีแดงไล่เฉดสีหรือไม่ก็แต่งตาโทนสีน้ำตาลอ่อนๆ ยิ่งเวลาแสดงสดและกล้องไปโฟกัสที่ใบหน้าทำให้ใบหน้าและเมคอัพของเขาเด่นชัดมาก

อีดอน (E’Dawn)

นอกจากลุคการแต่งตัวที่มีสไตล์ของ อีดอนแล้ว การแต่งหน้าของเขาก็เป็นพูดถึงกันในหมู่แฟนคลับ เพราะมีเมคอัพที่น่าสนใจและเป็นแบบเฉพาะที่ไม่เหมือนใคร หลายคนยกย่องให้เขาเป็น ราชาของการปัดแก้ม ด้วยการที่อีดอนมักมีแก้มที่ดูแดงคล้ายกับคนเมาค้างเล็กน้อย

แทยง (NCT)

เป็นไอดอลชายอีกคนที่ดูดีทั้งในเอ็มวีและการแสดงสดด้วยสไตล์การแต่งตัวและทรงผมที่มีเสน่ห์ นอกจากนี้ยังมีลุคเมคอัพที่เด่นชัด ไม่ว่าจะเป็นริมฝีปากโทนสีเชอร์รี่และการแต่งตาโทนสีน้ำตาลไปยังโทนสีแดง

คีย์ (SHINee)

คีย์ไม่ได้เป็นแค่ไอดอลชายที่มีผิวที่สมบูรณ์แบบเท่านั้น แต่เขายังเป็นไอดอลที่ฝืนกฏเกณฑ์ในการแต่งตัวและเมคอัพต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งกระบนใบหน้า, แต่งอายแชโดว์และบลัชออนสีสันสดใสหรือแม้แต่การแต่งตาให้เป็นรูปทรงกราฟฟิก

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X