รายการ “Unanswered Questions” เผยคลิปเสียงของ จางจายอน ที่ถูกบันทึกเอาไว้ก่อนที่เธอจะเสียชีวิต
2019-04-28 11:50:49
Advertisement
Pyramid Game

 

รายการ “Unanswered Questions” ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 27 เมษายน ได้ทำสกู๊ปเกี่ยวกับอดีตนักแสดงสาว จางจายอน (Jang Ja Yeon) โดยรายการได้มีการเปิดเผยคลิปเสียงของเธอซึ่งถูกบันทึกเอาไว้ 1 วันก่อนที่เธอจะเสียชีวิตด้วย

ก่อนอื่น “Unanswered Questions” ได้สัมภาษณ์เพื่อนของจางจายอนที่รู้จักเธอมาตั้งแต่ก่อนที่เธอจะเข้าวงการ เพื่อนของจางจายอนกล่าวว่า “จางจายอนไม่ใช่คนที่อ่อนแอ เธอไม่ใช่คนที่จะยอมให้ใครมาบังคับง่ายๆ และเธอก็เป็นคนดีที่ร่าเริงแจ่มใสเฉลียวฉลาด โดยปกติแล้วเมื่อหัวเธอถึงหมอนเธอเป็นคนที่หลับได้อย่างง่ายดายมากๆ”

เพื่อนของนักแสดงสาวกล่าวต่อว่า จางจายอนเริ่มเปลี่ยนไปในด้านมืดเมื่อเธอเดินเข้าสู่วงการบันเทิง “เมื่อเธอคิดมาก เธอจะเหม่อลอย และพูดว่าเธออยากตาย เธอเริ่มกินยานอนหลับมากขึ้นมากขึ้น ซึ่งก่อนหน้านั้นเธอไม่เคยต้องการมันเลย เธอเริ่มมีความลับ หงุดหงิดและสับสนบ่อย มันเหมือนกับว่ามีใครปิดปากไม่ให้เธอพูด ฉันเลยรู้สึกว่าเธอกำลังโดนบังคับอะไรสักอย่าง มันจะต้องมีใครสักคนทำอะไรกับเธอ”

“Unanswered Questions” ได้นำเอาคลิปเสียงของจางจายอนที่เหมือนจะกำลังเกิดความขัดแย้งระหว่างเธอและต้นสังกัด ซึ่งคลิปเสียงดังกล่าวดูเหมือนจะสนับสนุนคำพูดของเพื่อนจางจายอน ในคลิปจางจายอนพูดกับใครสักคนที่น่าจะอยู่ในต้นสังกัดของเธอว่า “ฉันไม่ได้ทำอะไรผิด ฉันแค่ทำทุกอย่างตามที่บริษัทบอกให้ฉันทำเท่านั้น ฉันไม่ได้ทำตามใจตัวเอง ฉันไม่มีใครหรืออะไรใดๆในตอนนี้เลย”

เมื่ออีกฝ่ายตอบว่าเขาเชื่อว่าเธอจะต้องแก้ไขปัญหานี้ได้ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง จางจายอนตอบว่า “ฉันจะแก้ไขปัญหานี้ได้อย่างไรคะ? กับความแข็งแกร่งที่ไหนอีก? ฉันจะไม่ทนกับเรื่องนี้ด้วยความแข็งแกร่งของจิตใจและยาอีกต่อไปแล้ว ถ้าพวกเขาอยากจะฆ่าฉัน บอกให้พวกเขาทำเลย ดูกับสิ่งที่ CEO เริ่มทำกับฉันสิ บอสคิมใช้คำพูดรุนแรงและอำนาจมาทำเป็นเล่นกับฉัน”

อดีตนักแสดงสาวยังได้อธิบายถึงใครสักคนว่า “เขาคือคนที่มีอิทธิพลมากๆ เขาหยอกเล่นกับฉันว่า ฉันจะได้เจอกับคนที่มีอายุ เขาพูดสารพัด พวกเขาติดต่อฉันมาก่อน และบอกกับฉันว่าพวกเขากำลังจะมาและจะฆ่าฉัน” จางจายอนยังบอกอีกว่าเธอได้รับคำขู่ที่ว่า พวกเขาจะไม่ทิ้งให้เธอต้องอยู่คนเดียวและบอกว่าเธอไม่มีพลังหรืออำนาจในสถานการณ์ตอนนั้น

 

ที่มา  http://pop.heraldcorp.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X