คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และแทคยอน (Taecyeon) วง 2PM ได้รับการเลื่อนยศให้เป็นจ่าสิบเอก!

Pyramid Game

วันที่ 4 มีนาคม Herald Pop รายงานว่านักแสดงทั้งสองคนได้รับการเลื่อนยศเป็นจ่าสิบเอก ซึ่งเป็นเรื่องปกติสำหรับทหารเกาหลีที่ทหารใหม่จะมียศ พลทหาร เป็นเวลา 3 เดือน จากนั้น 7 เดือนจะได้เลื่อนเป็น จ่าสิบตรี และ 7 เดือนต่อมา จะได้รับการเลื่อนยศเป็น จ่าสิบโท

คิมซูฮยอนและแทคยอน ได้รับการเลื่อนยศให้เป็นจ่าสิบเอก จากประสิทธิภาพที่โดดเด่น และความประพฤติที่ดีเยี่ยม!

แทคยอนได้รับการเลื่อนยศอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ขณะนี้เขากำลังทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยฝึกสอนด้านการทหารที่กองทหาร 9 ในจังหวัดคยองกี แทคยอนมีถิ่นพำนักถาวรในสหรัฐฯ ได้พยายามอย่างหนักเพื่อสมัครเข้ารับราชการทหาร แม้จะได้รับการตัดสินให้ทำหน้าที่บริการสาธารณะเพราะเห็นว่าเขาไม่เหมาะสมเนื่องจากสภาพร่างกาย แต่แทคยอนก็ยังพยายามที่จะเข้ารับหน้าที่อย่างหนักเมื่อสิ้นสุดการผ่าตัด ในที่สุดเขาก็ผ่านการคัดเลือกเข้ารับราชการทหาร

คิมซูฮยอน ปัจจุบันรับราชการในกองพันลาดตระเวนที่ 1 และมีรายงานว่าได้รับการเลื่อนยศให้เป็นจ่าสิบเอกเช่นกัน คิมซูฮยอนเคยเข้ารับการผ่าตัดหัวใจเมื่อนานมาแล้ว และได้รับการตัดสินให้ทำหน้าที่บริการสาธารณะหลังจากการตรวจสภาพร่างกาย อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นเขาได้ร้องขอให้ตรวจสอบอีกครั้ง และในที่สุดเขาก็สามารถเข้ารับใช้ราชการทหารได้

อนึ่งการเลื่อนตำแหน่งเป็นจ่าสิบเอกจะไม่ส่งผลกระทบต่อระยะเวลาการรับราชการทหารของทั้งสองคน นักแสดงทั้งสองคนจะได้รับการปลดประจำการตามเวลาที่กำหนดไว้ ซึ่งแทคยอนจะได้รับการปลดประจำการในวันที่ 16 พฤษภาคม และคิมซูฮยอนจะได้รับการปลดประจำการในวันที่ 1 กรกฎาคม

ขอแสดงความยินดีกับคิมซูฮยอน และแทคยอน

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com