พบการรวมตัวกันของเหล่าดาราดังทั่วเอเชีย และศิลปินดังจากค่ายจอห์นนี่ในซีรีย์ และวาไรตี้โชว์เด็ดประจำซีซั่นนี้ทางช่องGEM!
2017-10-16 15:47:20
Advertisement
Pyramid Game

ประเทศไทย, วันที่ 16 ตุลาคม 2560 – GEM (ทรูวิชั่นส์ 244) ช่องรายการทีวีบันเทิงแห่งเอเชียภายใต้การร่วมทุนระหว่างบริษัทโซนี่ พิคเจอร์ส เทเลวิชั่น และบริษัท นิปปอนทีวี เตรียมออกอากาศซีรีย์เรื่องใหม่ล่าสุดของค่ายนิปปอนทีวีมาให้คนไทยได้ดูในสัปดาห์เดียวกันกับที่ญี่ปุ่น เรื่อง โรงเรียนของผม (My High School Business) นำแสดงโดยโช ซากุราอิ สมาชิกวงอาราชิ รับบทเป็นครูใหญ่ของโรงเรียนมัธยมปลายเคียวเมอิกัง ปะทะสาวคาสโนวี่อย่างยู อาโออิ และสาวมิคาโกะ ทาเบะ โดยเรื่องนี้นับว่าเป็นการกลับมารับบทบาทพระเอกอีกครั้งในรอบ 4 ปี ของหนุ่มโช ซากุราอิ เลยก็ว่าได้

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อโรงเรียนมีนักเรียนไม่ถึงจำนวนขั้นต่ำที่จะดำเนินการบริหารโรงเรียนต่อไปได้ และคะแนนของนักเรียนก็ยังต่ำกว่าเกณฑ์เฉลี่ยระดับประเทศอีก มันจึงเป็นหน้าที่เรียวซึเกะ นารุมิ หนุ่มพนักงานดีเด่นประจำบริษัทการค้าใหญ่ที่ถูกสั่งให้มาเป็นครูใหญ่เพื่อแก้ไขสถานการณ์คับขันของโรงเรียนมัธยมเคียวเมอิกังแห่งนี้ ถึงแม้ว่าเขาจะไม่มีประสบการณ์ในสายอาชีพครูก็ตาม นารุมิจะปรับปรุงโรงเรียนแห่งนี้ได้สำเร็จหรือไม่ และเขากับบรรดาครูๆทั้งหลายต้องเผชิญกับอะไรบ้าง มาเป็นกำลังใจให้กับพวกเขาได้ทุกเย็นวันเสาร์ เวลา 18.30 น. เริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคมนี้

นอกจากนี้ GEM ยังได้นำซีรีย์ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดัง ที่ได้ถูกนำมาทำเป็นอานิเมชั่น, ซีรีย์แอ๊คชั่น และภาพยนตร์อยู่หลายครั้งอย่างเรื่อง“คินดะอิจิกับคดีปริศนา” (The Files of Young Kindaichi ) ซึ่งเป็นการร่วมงานกันของศิลปินนักแสดงชื่อดังจากทั่วทั้งเอเชีย รวมไปถึงหนุ่มฮอตมากความสามารถที่ไปโด่งดังในประเทศเกาหลีอย่างหนุ่มนิชคุณ กลับมาให้ผู้ชมชาวไทยได้รับชมอีกครั้งอย่างเต็มอิ่ม


คินดะอิจิกับคดีฆาตกรรม เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคินดะอิจิ เด็กหนุ่มมัธยมปลายที่ใครๆก็รู้ว่าเขาเป็นคนขี้เกียจแบบสุดชั้ว ถึงแม้ว่าเขาจะมีไอคิวที่สูง และมีทักษะในการสืบสวนที่ดีที่เขาได้รับมาจากปู่นักสืบเอกชนชื่อดังของเขา เขาและเพื่อนของเขาจำต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมปริศนาอันลึกลับเรื่อยไป

ติดตามชม คินดะอิจิกับคดีฆาตกรรมสมบัตฮ่องกงเกาลูน (The Files of Young Kindaichi -Lost in Kowloon) นำแสดงโดย เรียวซึเกะ ยามาดะ (สมาชิกวงเฮย์ เซย์ จัมพ์) และศิลปินนักแสดงชื่อดังจากเกาหลี ฮ่องกง และไต้หวัน อาทิเช่น ซึงรี สมาชิกวง Big Bang, อู๋ จุน ดาราหนุ่มสุดฮอตจากไต้หวัน และวิเวียน ซู ดาราสาวเจ้าเสน่ห์ชาวไต้หวัน อีกทั้งเจิ้งจือเหว่ย ดาราและผู้กำกับฮ่องกงอาวุโส ในภาคนี้คินดะอิจิได้เดินทางไปฮ่องกงเพื่อร่วมงานแฟชั่นโชว์กับมิยูกิ เพื่อนในวัยเด็กของเขา แต่แล้วมิยูกิก็ได้ถูกลักพาตัวไปอย่างลึกลับ ทำให้เขาต้องเข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรมเกี่ยวเนื่องสมบัติอายุเก่าแก่กว่า 20 ปี มาร่วมค้นหาปริศนาแห่งคดีฆาตกรรมซ่องเงื่อนและบทบาทการแสดงของเหล่ากองทัพดาราดังจากทั่วเอเชียแบบ 2 ชั่วโมงเต็มได้ในวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 21.30 น.

ติดตามชมผลงานซีรีย์ญี่ปุ่นเรื่องแรกของหนุ่มนิชคุณ! ใน คินดะอิจิกับคดีฆาตกรรมปริศนาของโรงเรียนในป่าลึก (Jungle School Murder Mystery ) เป็นภาคที่คินดะอิจิต้องมาเรียนซัมเมอร์ร่วมกับมิยูกิ และซากิ แต่อยู่ๆนักเรียนในโรงเรียนได้หายตัวไปทีละคน และเมื่อพบศพ ศพก็อยู่ในท่าที่ประหลาด และก็ดูเหมือนว่า โยอุอิจิ ทากาโตอุ ศัตรูตัวฉกาจของคินดะอิจิได้เกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมนี้ด้วย ทีนี้ก็ขึ้นอยู่กับคินดะอิจิแล้วว่าเข้าจะหยุดการกระทำอันชั่วร้ายนี้ก่อนที่มันจะสายเกินไปได้หรือไม่ ภาคนี้นำแสดงโดย เรียวซึเกะ ยามาดะ (สมาชิกวงเฮย์ เซย์ จัมพ์) และฮารุนะ คาวางุจิ อีกทั้งยังได้รับเกียรติจากนิชคุณ แห่งวง 2pm, อู๋ จุน และ หลินอี๋เฮ่า (Japer Liu) จากไต้หวันมาร่วม

แสดงอีกด้วย อย่าพลาดชมพวกเขาได้ทางช่องGEM ทรูวิชั่นส์ 244 ในวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคมนี้ แบบ 2 ชั่วโมงเต็ม ตั้งแต่เวลา21.30น.

ต่อด้วย คินดะอิจิกับคดีฆาตกรรมปริศนานีโอ (The Files of Young Kindaichi NEO) คดีฆาตกรรมสุดพิศวงที่เปลี่ยนจากการฆาตกรรมในโรงเรียนมาเป็นห้องเกมส์ คินดะอิจิ รับบทโดย ยามาดะ เรียวสุเกะ จากวงเฮย์ เซย์ จัมพ์, เพื่อนสนิทในวัยเด็ก นานาเสะ มิยูกิ รับบทโดย คาวากุจิ ฮารุนะ และ ซากิ ริวจิ รับบทโดย อาริโอกะ ไดกิ จากวงวงเฮย์ เซย์ จัมพ์ จะสามารถไขคดีปริศนานี้ได้หรือไม่ มาร่วมไขปริศนาไปพร้อมพวกเขาตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้ เวลา 21.30 น.!

ส่วนแฟนๆรายการวาไรตี้ก็ไม่น้อยหน้า GEM จัดรายการดังของวง TOKIO “THE TETSUWAN DASH” รายการที่ได้ให้สมาชิกวง TOKIO ปฏิบัติการตามชาเล้นจ์ที่ได้รับมอบหมายเพื่อให้เข้าเส้นชัยร่วมกับแขกรับเชิญในแต่ละสัปดาห์ โดยแต่ละสัปดาห์พวกเขาจะได้รับคำสั่งที่แตกต่างกันไป มาติดตามกันว่าหนุ่ม TOKIO จะต้องเจอกับคำสั่งหินๆอะไรบ้าง ทุกคืนวันจันทร์ เวลา 21.10 น.

ส่วนคนรักสัตว์ก็ไม่ควรพลาดรายการสวนสัตว์ของคิมูระ หรือ “Shimura ZOO” ซีซั่น 8 นำรายการโดยคุณเคน ชิมูระ ดาราตลกที่ใครหลายคนอาจจจะคุ้นหน้า และหนุ่มซุเปอร์สตาร์ต่างวัยอย่าง มิซากิ ไอบะ แห่งวงอาราชิ เตรียมพบกับเหล่าบรรดาสัตว์น้อยใหญ่ที่แสนจะน่ารักพร้อมกับเหล่าศิลปินดารารับเชิญชื่อดังจากทั่วญี่ปุ่นที่จะมาหมุนเวียนสร้างรอยยิ้มให้กับคุณ มาติดตามกันว่าคนน่ารักเขาดูแลสัตว์น่ารักๆกันยังไงในทุกคืนวันจันทร์ เวลา 21.10 น. เริ่มออกอากาศเป็นครั้งแรกในวันจันทร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ ที่แรก และที่เดียวทางช่อง GEM ทรูวิชั่นส์ 244 เท่านั้น!

# # #

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X