5 เหตุผลที่ทำให้ไอดอลตัดสินใจออกจากวงและต้นสังกัดเดิม
2017-10-12 09:01:31
Advertisement
คลิก!!!

เนื่องด้วยไอดอลในตำนานหลายต่อหลายวงตัดสินใจยุติการโปรโมทและยุบวง เหล่าผู้เชี่ยวชาญในวงการบันเทิงจึงได้ออกมาบอก 5 เหตุผลหลักที่ทำให้ไอดอลตัดสินใจออกจากวง

1. ความแตกต่างในรสนิยมทางด้านดนตรี

เมื่อสมาชิกในกลุ่มมีแนวเพลงที่ชอบต่างจากคนอื่น พวกเขามักจะตัดสินใจแยกวง

“มันเป็นเรื่องที่เห็นได้ชัดเมื่อดนตรีที่พวกเขาอยากทำ ดนตรีที่พวกเขาอยากให้แฟนๆได้ฟัง และดนตรีที่พวกเขาต้องทำร่วมกับวง เกิดแตกต่างกันขึ้นมา ทุกคนมีรสนิยมทางด้านดนตรีที่ไม่เหมือนกันอยู่แล้ว พวกเขาต้องแบกรับภาระภาพลักษณ์ของแนวเพลงที่พวกเขาร่วมกันสร้างมาหลายปี และหลังจากคิดทบทวนหลายๆอย่างสุดท้ายพวกเขาถึงสามารถตัดสินใจได้” — “A” นามสมมติ

2. ปัญหาความเป็นจริงของชีวิต

เมื่อไอดอลล้มเหลวในการตามหาความสำเร็จหลังจากโปรโมทในฐานะไอดอล พวกเขาก็มักจะมองหาทางเดินในอาชีพใหม่

“มันไม่มีความมั่นคงอย่างมาก เมื่อคุณใช้ชีวิตกับเป้าหมายเดียว และมันก็ไม่สำเร็จแม้ว่าจะพยายามมาเป็นปีแล้วก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นงานแสดงหรือรายการบันเทิง พวกเขามักจะมองหางานที่แตกต่างจากเดิมเสมอ” — “B” นามสมมติ

“พวกเขาคิดแบบนี้ เมื่อเห็นได้ชัดว่าวงของตัวเองไม่สามารถจะเดินต่อไปได้” — “C” นามสมมติ

3. ความสนใจในอุตสากรรมบันเทิงแตกต่างกัน

ไอดอลจำนวนมากออกจากวงเพราะอยากไล่ตามอาชีพการแสดง

“ไอดอลส่วนใหญ่อยากจะเป็นที่สนใจ ซึ่งมันค่อยข้างยากเมื่อต้องอยู่ในวงกับคนอื่น แต่ว่านั่นจะง่ายกว่ามากถ้าพวกเขาทำงานเดี่ยวอย่างอาชีพการแสดง” — “D” นามสมมติ

“ตอนที่พวกเขาโปรโมท ไอดอลบางคนได้ค้นพบความมั่นใจกับเรื่องการแสดงออก และไอดอลบางคนก็รู้สึกว่าตัวเองเหมาะกับการเป็นนักแสดงมากกว่าเป็นศิลปิน” — “C” นามสมมติ

“ไอดอลมีวันหมดอายุ พวกเขาจะเต้นได้นานแค่ไหนในเมื่อถ้าอายุมากขึ้นร่างกายคนเราก็เริ่มจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ดังนั้นพวกเขาจำเป็นจะต้องคิดถึงอนาคต” — “E” นามสมมติ

4. ปัญหาเรื่องเงิน

ชีวิตคนในวงการบันเทิงไม่มีความแน่นอน และพวกเขาก็ไม่รู้ว่าจะทำงานในวงการนี้ได้นานแค่ไหน ดังนั้นหากปัญหาทางด้านการเงินกลายเป็นปัจจัยสำคัญ พวกเขาก็อาจจะเลือกทำตามเส้นทางของตัวเอง

“เมื่อสมาชิกคนใดคนหนึ่งในวงตัดสินใจออกจากวง มันก็มักจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของเงินเสมอ คำพูดที่ว่า ‘เริ่มต้นใหม่’ เป็นเพียงข้ออ้างที่เซฟที่สุดเท่านั้น”— “F” นามสมมติ

5. อื่นๆ

เมื่อไอดอลได้เงินก้อนโตในขณะที่อายุยังน้อย พวกเขาก็เริ่มเห็นเริ่มได้ยินเกี่ยวกับโอกาสใหม่ๆ และเริ่มชั่งใจถึงความเป็นไปได้

“ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติ ตราบเท่าที่พวกเขาอายุมากขึ้นมีประสบการณ์มากขึ้น ไอดอลก็มักจะอยากได้รับการปฏิบัติที่ดีขึ้น แน่นอนว่ามาตรฐานก็สูงขึ้นตามไปด้วย มันไม่ใช่สิ่งที่คุณจะพูดได้ว่ามันดีหรือไม่ดี” —“G” นามสมมติ

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X