ชมปฏิกิริยาของคังแดเนียล และพัคจีฮุน Wanna One ที่ต่างกันโดยสิ้นเชิงกับเรื่องน้ำหนักตัว
2017-10-11 10:53:43
Advertisement
Pyramid Game

SBS' 'One Night of Real Entertainment' ซึ่งออกอากาศในวันที่ 10 ตุลาคม ได้เผยฉากเบื้องหลังที่ไม่เคยเห็นมาก่อนของสมาชิกวง Wanna One อย่าง คังแดเนียล (Kang Daniel), พัคจีฮุน (Park Ji Hoon), และ มินฮยอน (Minhyun) ซึ่งเป็นการให้สัมภาษณ์เมื่อในอดีตที่ผ่านมา

คลิปดังกล่าวได้โชว์ให้เห็นว่าสมาชิกทั้ง 3 คน โดยเฉพาะคังแดเนียลกำลังนั่งทานปิ้งย่างอย่างเพลิดเพลินในระหว่างที่ถ่ายทำรายการ และเป็นช่วงที่พัคเบรคเพื่อให้ทีมงานจัดไมค์ ฯลฯ เหล่าทีมงานต่างประหลาดใจว่าคังแดเนียลกินเก่งมาก นักข่าวเลยถามไปว่าไม่ค่อยได้ไปกินปิ้งย่างบ่อยนักหรือยังไง มินฮยอนตอบว่า “เราเพิ่งจะกินเนื้อเมื่อคืนนี่เองครับ”

ต่อมานักข่าวก็ได้แสดงความเห็นว่า “ไม่ว่าอะไรก็ตามที่คุณกำลังกินอยู่ ถ้ากินมากเกินไป น้ำหนักจะขึ้นนะคะ” เมื่อพัคจีฮุนได้ยินดังนั้น เขาก็วางสับปะรดที่กำลังคีบลงทันที แล้วชั่งใจ สุดท้ายก็หยุดกิน

นักข่าวสังเกตเห็นสิ่งนี้เลยกล่าวขึ้นว่า “ฉันคิดว่าจีฮุนมีอะไรบางอย่างที่อยากจะพูดนะคะ เขาทำให้เราต้องชำเลืองมองอย่างสงสัย” พัคจีฮุนปฏิเสธว่า “ไม่มีอะไรครับ ผมแค่เริ่มจะไม่สบายใจเมื่อได้ยินเรื่องน้ำหนักขึ้น” คังแดเนียลเห็นด้วยกับคำพูดนั้น ขณะที่กำลังคีบเนื้ออีกชิ้นเข้าปาก

มินฮยอนเสริมขึ้นว่า “จีฮุนไม่เคยกินขนมตอนกลางคืนเลยครับ เขายับยั้งชั่งใจตัวเอง จริงๆเขาก็ชอบกินขนมตอนกลางคืนเหมือนกัน”

ขณะที่ชาวเน็ตซึ่งได้เห็นคลิปนี้ก็คอมเม้นท์ถึงพัคจีฮุนว่า “จีฮุน อย่าเครียดและรักษาสุขภาพด้วยนะ” , “จีฮุน คุณควรจะกินบ้าง สุขภาพต้องมาก่อน! คุณดูผอมแล้วนะ TT” , “จีฮุน ฉันจะซื้อสับปะรดให้คุณสัก 100 ลูกก็ได้นะ” ฯลฯ

ดูคลิปดังกล่าวได้ที่ข้างล่างนี้เลย!

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X