เหตุการณ์ใด? ในวงการเคป๊อปที่ทำให้คุณร้องไห้ไปกับพวกเขาด้วย
2017-08-24 09:23:33
Advertisement
Pyramid Game

ถึงแม้จะดูเป็นเรื่องเล็กในสายตาคนอื่น เช่นการชนะในรายการเพลงหลังจากที่รอคอยกันมานาน แต่สำหรับแฟนคลับเคป๊อปแล้วนั้น เรื่องแค่นี้ก็อาจทำให้เราเสียน้ำตาเพราะความปลื้มปิติแทนไอดอลที่พวกเรารักไม่ได้

ผู้ใช้เว็ปไซด์ Reddit ได้มีการพูดคุยกันถึงเหตุการณ์ที่ทำให้แฟนคลับเคป๊อปกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ จะมีโมเม้นไหนกันบ้างไปติดตามกันได้เลย

- ฮานิ (Hani) แนะนำรุ่นน้องว่าไม่ควรศัลยกรรม คำแนะนำที่ปรารถนาดีของเธอทำให้หลายคนซึ้งใจไปกับความจริงใจของฮานิ

- ตอนที่เวนดี้ (Wendy) วง Red Velvet พูดว่าเธอรู้สึกว่า คังโฮดง (Kang Ho Dong) นั้นเป็นคนที่จิตใจดี ในรายการ Knowing Brothers คำพูดของ คังโฮดงเล่นเอาใครหลายคนน้ำตาซึม เพราะเขาบอกว่าเวนดี้เป็นคนเดียวที่ชมเขาในรอบ 10 ปี เธอมองเห็นอีกด้านหนึ่งของเขานอกจากความตลก

- อีกเรื่องที่คนที่ไม่ใช่แฟนเคป๊อปอาจสงสัยว่าจะร้องไห้ทำไมคือ ตอนที่ได้เห็นวงที่เราเชียร์ได้ที่หนึ่งเป็นครั้งแรก และอีกหลายครั้ง อย่างเช่นตอนที่ f(x) ชนะรายการเพลงครั้งแรกหลังจาก ซอลลี่ (Sulli) ออกจากวง, Lovelyz กับการชนะครั้งแรก และทีอาร่า (T-ara) กับชัยชนะครั้งแรกในรอบ 5 ปี

- ในข้อนี้รู้ว่าคงดราม่ามากไป แต่ก็แอบเสียใจที่เพลง Spring Day มีท่อนร้องของ เจโฮป (J-Hope) น้อยนะ

- เห็นจูฮอน (Jooheon ) ร้องไห้ในคลิปนี้แล้วก็อดน้ำตาซึมตามไม่ได้ เป็นช่วงที่เขาเรื่องราวในอดีตผ่านการสะกดจิต แฟนคลับนี่ใจบางเลยเพราะปกติเราจะไม่ค่อยเห็นน้ำตาของจูฮอน

- อีกหนึ่งเหตุการณ์ที่แทบอยากจะมุดไปอยู่ข้างๆซึงริ (Seungri) ตอนที่เขาต้องไปออกรายการ Idol Athletic Championship คนเดียว รู้สึกซึงริจะดูหงอยเหงา อยากเข้าไปปลอบใจมักเน่แพนด้า

- ตอนฮยอนบิน (Hyunbin) ร้องไห้เพราะลีดจงฮยอน (Jonghyun) ไม่ได้รับเลือกใน 11 คนสุดท้ายเป็นอีกเหตุการณ์หนึ่งที่บีบหัวใจมาก เด็กเด๋อร้องไห้เพราะพี่ชายของเขาไม่ใช่ตัวเขาเอง เป็นความผูกพันที่สัมผัสได้จริงๆ

- ตอนที่เห็นเครื่องบินกระดาษในการแสดงเพลง Into the new world น้ำตามันก็ไหลออกมาเอง ไม่รู้ว่ามีใครเป็นเหมือนกันไหม

ที่มา http://www.sbs.com.au

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X