มิตรภาพระหว่าง 7 กลุ่มคนดังเกาหลี ที่คนธรรมดาอย่างเราก็ฝันอยากมีเพื่อนแบบนี้บ้าง
2017-08-20 10:26:55
Advertisement
Pyramid Game

ถึงแม้ว่าเหล่าคนดังเกาหลีจะมีตารางงานแน่นรัดตัว แต่พวกเขาก็ยังคงมีเวลาไปพบปะเพื่อนสนิทอยู่เสมอ ซึ่งเพื่อนเหล่านั้นก็เป็นคนดังในวงการเช่นเดียวกันนั่นแหละ ด้วยการทำงานในแวดวงเดียวกัน ทำให้มิตรภาพของหลายคนยืนยาวเพราะความเข้าใจ รวมถึงสามารถให้คำปรึกษาและสนับสนุนซึ่งกันและกันได้

กลุ่มเพื่อนกลุ่มแรกที่เราจะพูดถึงวันนี้คือ กลุ่ม 92 Club ซึ่งประกอบไปด้วย ฮานิ (Hani) วง EXID, มุนบยอล (Moonbyul) วง MAMAMOO, จิน (Jin) วง BTS, ซานดึล (Sandeul) และ บาโร (Baro) วง B1A4 รวมถึง เคน (Ken)

วง VIXX

ชื่อแกงค์ของกลุ่มนี้ มาจากปีที่พวกเขาเกิด ซึ่งสมาชิกทั้งหมดของกลุ่ม “92 Club” เกิดในปี 1992 มุนบยอลเล่าในสัมภาษณ์ทางวิทยุว่า พวกเขาไม่ได้นัดเจอกันบ่อยเนื่องจากตารางงานของแต่ละคนที่ยุ่งมาก แต่ก็ยังคงคุยกันในกลุ่มแชท ซึ่งจิน BTS และ ซานดึล B1A4 มักจะเป็นสองคนที่เริ่มต้นบทสนทนาถ้าในกลุ่มแชทดูเงียบเกินไป

กลุ่มที่สองประกอบด้วย แบซองอู (Bae Sung Woo), ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun), ซงจุงกิ (Song Joong Ki), คิมอูบิน (Kim Woo Bin), อีกวางซู (Lee Kwang Soo), คิมคีบัง (Kim Ki Bang), อิมจูฮวาน (Im Joo Hwan), ดีโอ (D.O.) วง เอ็กโซ (EXO) และ โจอินซอง (Jo In Sung)

คิมอูบินเคยให้สัมภาษณ์ว่า “กลุ่มพวกเรามี 9 คนครับที่นัดเจอกันบ่อย และพวกเราไม่มีชื่อกลุ่มครับ”

พวกเขามักนัดสังสรรค์กันที่อพาร์ทเมนท์ของโจอินซอง และยังสนับสนุนกันและกันเสมอ อย่างคอนเสิร์ตของเอ็กโซที่จัดที่ญี่ปุ่นเมื่อปีที่แล้ว โจอินซอง,อิมจูฮวาน และคิมอูบินก็ไปร่วมให้กำลังใจดีโอด้วย

“Fairy Princess Group” เป็นกลุ่มที่สามที่เราจะพูดถึง โดยสมาชิกในกลุ่มนี้ประกอบด้วยสาวสวยไม่ว่าจะเป็น บาดา (Bada), จองอึนจี (Jung Eun Ji) วง Apink , ซานดาราพัค (Sandara Park), ชาเยรยอน (Cha Ye Ryun), จอนฮโยซอง (Jeon Hyo Sung), จีซุก (Jisook),โซลบิ (solbi), ยูจิน (Yoojin) และ ชู (Shoo)

บาดาเคยให้สัมภาษณ์ติดตลกว่า “พวกเราคิดกันไปเองค่ะว่า ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) อยู่ในกลุ่มของพวกเราด้วย โดยที่เธอไม่ได้รู้เรื่องด้วยเลยนะคะ ที่เราอยากได้เธอเข้ากลุ่มเพราะเธอสวยค่ะ” แน่นอนว่าจุดเด่นของกลุ่มนี้คือหน้าตาของสมาชิกที่สวยจนประทับใจในแรกพบ

กลุ่มที่ 4 แค่ชื่อกลุ่มก็แบบ “The Group Of People Who Seem Crazy At First But Grow On You” (กลุ่มคนที่ดูบ้าบอในตอนแรก แต่เมื่อเวลาผ่านไปกลายเป็นว่าคุณชอบพวกเขา) อันประกอบไปด้วย คิมฮีชอล (Kim Heechul) วง Super Junior, จางกึนซอก(Jang Geun Suk), ยงจุนฮยอง (Yong Jun Hyung) วง Highlight, ไซมอน ดี (Simon D), อีฮงกิ (Lee Hongki) และ ชเวจงฮุน (Choi Jong Hoon) วง FTISLAND และ โจซองโม (Jo Sung Mo)

สมาชิกทุกคนในกลุ่มนี้มีกรุ๊ปเลือด AB ปรัชญาประจำกลุ่มกล่าวโดยหัวหน้ากลุ่มคิมฮีชอลคือ “เน้นหนักทั้งงานและเล่น ยึดการปฏิบัตินี้ไว้ แล้วพวกเราจะเป็นอิสระ”

กลุ่มที่ 5 มีชื่อว่า กลุ่มของ บยอนโยฮัน (Byun Yo Han) ซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิกได้แก่ บยอนโยฮัน, รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol), จีซู (Ji Soo), อีดงฮวี (Lee Dong Hwi) และ ซูโฮ (Suho) วง EXO

กลุ่มนี้ตั้งชื่อตาม บยอนโยฮัน ซึ่งเป็นสมาชิกหลักของกลุ่ม และถือเป็นกลุ่มเพื่อนที่คนเกาหลีให้ความสนใจมากอีกกลุ่มหนึ่ง บยอนโยฮันเคยให้สัมภาษณ์ว่า “พวกเขาเป็นเพื่อนที่ถึงไม่ได้เจอก็รู้สึกว่าพวกเขาอยู่ใกล้ๆเสมอครับ ถึงแม้พวกเราจะไม่ได้เจอกันบ่อย แต่ทุกคนยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเสมอ”

กลุ่มที่หก มีชื่อกลุ่มว่า “NU THANG” โดยมีสมาชิกคือ จี-ดราก้อน (G-Dragon) และ ท็อป (T.O.P) วง BIGBANG, อีซูฮยอก (Lee Soo Hyuk), ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun), คิมยองกวาง (Kim Young Kwang), ซีแอล (CL) และ ยังซึงโฮ (Yang Seung Ho)

ชื่อกลุ่มมาจากคำว่า “New Think” โดยสื่อความหมายถึงการคิดที่แตกต่างออกไป ท็อปและจี-ดราก้อนคือสมาชิกหลักของกลุ่มนี้ เป็นจุดศูนย์กลางที่รวมสมาชิกที่มีความสนใจในเรื่องแฟชั่น

กลุ่มที่ 7 มีชื่อกลุ่มว่า ““Shyness” โดยมีสมาชิกในกลุ่มได้แก่ นักแสดง ยูแฮจิน (Yoo Hae Jin), โกชางซอก (Ko Chang Suk), มาดงซอก (Ma Dong Seok), ซอนฮยอนจู(Son Hyun Joo), ซงจุงกิ, มินโฮ (Minho) วง SHINee, โบอา (BoA) และ จางฮยอก (Jang Hyuk)

ซอนฮยอนจูพูดถึงเพื่อนกลุ่มนี้ของเขาว่า “เวลาพวกเรารวมตัวกัน ต้องใช้เวลาประมาณ 30 นาทีครับกว่าที่พวกเราจะเริ่มพูดคุยกัน คือในกลุ่มมีแต่คนขี้อายครับ เลยไม่มีใครกล้าเริ่มคุยก่อนซักที”

กลุ่มเพื่อนกลุ่มไหนกันนะที่คุณอยากไปร่วมแจมด้วยมากที่สุด ?

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X