5 คู่รักคนดังเกาหลีกับโมเม้นขอแต่งงานสุดหวานของพวกเขา
2017-08-03 08:56:27
Advertisement
Pyramid Game

ซีรีย์เกาหลีว่าหวานจนติดใจแฟนหนังรักแล้ว คู่รักคนดังในชีวิตจริงนั้นหวานยิ่งกว่า วันนี้เราจะพาไปดูช่วงขอแต่งงานของคู่รักคนดัง จะโรแมนติกขนาดไหน ไปดูกันเลย

1. ฮาฮา (Haha) และบยอล (Byul)

“แต่งงานกับผมนะ เป็นรักสุดท้ายในชีวิตผมนะ” ภาพฮาฮาขอบยอลแต่งงานในมิวสิกวิดีโอเพลง "So Cute" ของเธอ

จากคำบอกเล่าของบยอล เธอกับฮาฮาต้องการไปจดทะเบียนกันเท่านั้น “ตอนไปจดทะเบียนสมรส เจ้าหน้าที่ถามฉันเกี่ยวกับเรื่องที่ฮาฮาขอแต่งงาน ฉันไม่ได้คาดคิดและจริงๆก็ไม่ชอบอะไรแบบนั้น ตอนถูกถามก็เริ่มกังวลแล้วค่ะว่าเขาคงจะเตรียมพวกบอลลูน ไม่ก็เทียนอะไรแบบนั้นเอาไว้หรือเปล่า”

“ฉันไม่ได้ต้องการให้เขาขอแต่งงานนะคะ แต่พอเจ้าหน้าที่ถามเสร็จ ฮาฮาโอปป้าก็ตอบว่า อ่า ผมควรจะขอเธอแต่งงานซินะ แล้วเจ้าหน้าที่ก็นำช่อดอกไม้ขึ้นมาจากใต้โต๊ะค่ะ ฉันคิดว่าเธอคงจะให้คู่อื่นเหมือนกัน แต่พอเธอหยิบกล่องแหวนขึ้นมาเท่านั้นแหละ ฉันก็เริ่มทำตัวไม่ถูกแล้ว”

“พอฮาฮาโอปป้าหยิบช่อดอกไม้ขึ้นมา เพื่อนของเขาก็โผล่มาเต็มเลยคะ ทั้งจากใต้โต๊ะ หลังตู้ แล้วก็ซ่อนอยู่ที่อื่นเต็มไปหมด”

ทั้งคู่เพิ่งต้อนรับลูกชายคนที่ 2 น้องโซล (Soul) เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

2. ไทเกอร์ เจเค (Tiger JK) และ ยุนมิเร (Yoon Mi Rae)

ตอนที่ไทเกอร์ เจเค ขอยุนมิเรแต่งงานนั้น เขาไม่มีแม้แต่เงินจะซื้อแหวน เขาใช้แถบยางใส่ที่นิ้วของเธอและสัญญาว่า “ซักวันหนึ่งผมจะซื้อแหวนมาสวมให้คุณแทน”

หนึ่งปีหลังจากนั้น เขาซื้อแหวนราคาประมาณ 900 บาทจากร้านค้าในตลาด และแต่งงานกับเธอ

3. แบค จียอง (Baek Ji Young) และ จอง ซุกวอน (Jung Suk Won )

ในปี 2013 จองซุกวอนได้เซอร์ไพรส์แบคจียองกลางเวทีคนเสิร์ตที่เมืองจอนจู เขาฉายวิดีโอขอแต่งงานบนเวทีคอนเสิร์ต และมอบดอกกุหลาบ ขอเธอแต่งงานท่ามกลางแฟนเพลง แบคจียองตอบรับและจูบตอบเขาต่อหน้าแฟนคลับที่เป็นสักขีพยานของทั้งคู่เช่นกัน

4. มุนฮีจุน (Moon Hee Joon) และ โซยูล (Soyul)

โซยูลเปิดเผยในงานแต่งงานว่า “ฉันไม่คิดว่าโอปป้าจะขอแต่งงานค่ะ เพราะว่าเขายุ่งมาก จนกระทั่งวันหนึ่งเขาชวนไปล่องเรือ และขอแต่งงานบนเรือยอร์ช ฉันร้องไห้หนักมากหลังจากเขาของแต่งงาน ฉันรู้สึกขอบคุณจริงๆค่ะ”

ทั้งคู่เพิ่งต้อนรับลูกคนแรกของพวกเขาไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

5. ซงจุงกิ(Song Joong Ki) และซงฮเยคโย(Song Hye Kyo)

แม้ว่าจะเรื่องราวขอแต่งงานจะไม่ได้ออกมาจากปากของคู่รักซงซงเอง แต่ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ซงจุงกิขอซงฮเยคโยแต่งงานที่ร้านอาหารในโตเกียวเมื่อเดือนมกราคม Dispatch และสื่อสำนักอื่นรายงานว่าหลังจากถูกขอแต่งงาน ซงฮเยคโยถึงกับร้องไห้ มองแหวนอยู่เนิ่นนาน ก่อนจะโชว์แหวนให้แก่ทีมงานทุกคนได้เห็น

ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X