ชวนดูแฟชั่นต่างหูของบรรดาคนดังเกาหลี ทั้งในจอและนอกจอ
2017-07-30 12:13:48
Advertisement
คลิก!!!

นอกจากเสื้อผ้าสดใสบางเบาโชว์ผิวกายสำหรับหน้าร้อนแล้ว อีกสิ่งที่สาวๆจะขาดไม่ได้เลยคงจะเป็นเครื่องประดับสวยๆ อย่างเช่นต่างหูที่จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ความเป็นผู้หญิงในตัวคุณ และหากใครกำลังมองหาต่างหูคู่ใหม่ แต่ยังไม่มีไอเดียว่าจะเลือกแบบไหนดี วันนี้เรามีเทรนด์ต่างหูจากดีไซเนอร์อย่าง Haesoo.L มาแนะนำเพื่อเป็นอีกตัวเลือกในการตัดสินใจ

Haesoo.L คือหนึ่งในแบรนด์เครื่องประดับชั้นนำของเกาหลี ที่เน้นออกแบบเครื่องประดับที่ดูหรู ดูโก้ ดูแพง ด้วยวัสดุตั้งแต่เงินจนถึงทองคำ คอลเลคชั่นเครื่องประดับของ Haesoo.L ได้รับความนิยมจากคนดังในวงการบันเทิงหลายคน ที่วันนี้เราได้รวบรวม 9 คนดังในวงการบันเทิงเกาหลี กับต่างหูดีไซน์โดดเด่นที่สุดของแบรนด์ ไปดูกันเลยดีกว่าว่าคุณจะถูกใจแบบไหนบ้าง แต่ระวังจะเกิดกิเลสและนำมาซึ่งการเสียทรัพย์นะ อันนี้ขอเตือนไว้ก่อนเลยนะคะสาวๆ

1. ต่างหูแบบเป็นก้าน

ยูอินนา (Yoo In Na) นักแสดงหญิงจากซีรีย์ก็อบลิน เลือกต่างหูแบบก้านเรียบๆแต่ดูดี เข้ากับลุคผู้หญิงสมัยใหม่ที่เก่งทั้งด้านการแต่งตัวและการทำงาน อีกทั้งต่างหูแบบนี้ยังเข้ากับผมทรงหางม้าที่ยูอินนามักทำอยู่บ่อยครั้ง

2. ต่างหูแบบเป็นสร้อย

ฮานิ (Hani) เป็นอีกหนึ่งไอดอลที่ได้รับความนิยมทั้งในหมู่ผู้หญิงและผู้ชาย ถึงแม้เราจะเห็นภาพโอปป้าฮานิอยู่บ่อย แต่บทจะหวาน ฮานิก็เผยเสน่ห์ผู้หญิงได้ดี ด้วยต่างหูห้อยระย้า เข้ากับเสื้อที่ดูหวานๆ หากคุณต้องการลุคที่ดูเหมือนนางฟ้า เราขอแนะนำต่างหูแบบนี้เลยค่ะ

3. ต่างหูคริสตัล

อีกหนึ่งแบบต่างหูที่ชิค สำหรับต่างหูทำมาจากคริสตัลที่นายอน (Nayeon) สมาชิกวงทไวซ์ (TWICE) เลือกใส่ เข้าได้กับชุดทางการและทุกโอกาส ใครกำลังลังเลใจที่จะใส่ตาม ขอบอกเลยว่าไม่ควรรีรอ ด้วยรางวัลแฟชั่นจาก BillBoards ที่ทไวซ์เพิ่งได้รับเป็นเครื่องการันตีอย่างดีเลยว่าแต่งตัวตามสาวๆแล้วคุณจะไม่ TT แน่นอน

4. ต่างหูโลหะสดใสดีไซน์เก๋

ยุนอา (YoonA) เซนเตอร์แห่งวง Girls' Generation ตอกย้ำลุคนางฟ้าแสนหวานของเธอด้วยต่างหูโลหะดีไซน์เก๋ ที่ให้อารมณ์ทั้งสวยชิค และเท่ไปในเวลาเดียวกัน ดีไซน์ที่เรียบแต่ดูดีช่วยขับบุคลิกให้ดูมั่นใจในตัวเองมากขึ้น เป็นอีกแบบของต่างหูที่น่าสนใจเลยทีเดียว

5. ต่างหูแบบห่วง

คาดว่าเป็นต่างหูแบบที่สาวๆหลายคนมีไว้ในครอบครอง และซานะ(Sana) แห่งวงทไวซ์ได้ช่วยเตือนความจำของใครหลายคนที่อาจคิดว่าต่างหูแบบนี้ดูเชยไปแล้ว แต่แฟชั่นไม่มีวันเก่าหรอก เพียงแต่รอให้วนกลับมาฮิตอีกครั้งเท่านั้นเอง และตอนนี้ถึงเวลาของต่างหูแบบห่วงกันแล้ว ใครมีอยู่ในตู้ รีบคว้ามาใส่กันเลย

6. ต่างหูแบบโมเดิร์น

พัคชินฮเย (Park Shin Hye) เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่แต่งอะไรออกมาก็ดูดีไปเสียหมด รวมถึงต่างหูแบบมินิมอลที่ไม่ต้องตกแต่งอะไรมาก แต่ใส่แล้วดูดีเหมาะกับใส่ในชีวิตประจำวันหรือฉากในซีรีย์เรื่องล่าสุดของเธอที่รับบทเป็นคุณหมอสุดสวย เป็นต่างหูเรียบๆแต่ชิค ไม่ต้องใส่เพชรวิบวับเดี๋ยวคนไข้ตกใจ

7. ต่างหูรูปหัวใจน่ารัก

พโยเยจิน (Pyo Ye Jin) นักแสดงสาวจากเรื่อง 'Fight My Way' ที่แอบน่าตบนิดๆเพราะบทจ้องจะแย่งแฟนคนอื่นนี่แหละ แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าแฟชั่นในเรื่องของเธอดูน่ารักจริงๆ โดยเฉพาะต่างหูรูปหัวใจประดับเพชรด้วยแล้ว นอกจากจะตบแล้วขอวิ่งราวทรัพย์ด้วยเลยด้วยดีไหม

8. ต่างหูรูปดาว

จอนฮเยบิน(Jeon Hye Bin) กับต่างหูรูปดาวที่ให้ทั้งลุคน่ารักแต่ไม่เด็กจนเกินไป เหมาะกับนักแสดงสาวจากซีรีย์สุดฮิต Another Miss Oh คนนี้มาก

9. ต่างหูสไตล์เก๋ตกแต่งด้วยไข่มุก

พัคโบยอง (Park Bo Young) กับต่างหูดีไซน์เก๋ที่นำไข่มุกมาผสมผสานกับรู้ทรงวงกลม ดูคล้ายพระจันทร์บนท้องฟ้ายามกลางคืน เป็นอีกแบบที่เรียบหรู ดูแพงมาก


ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X