6 คนดังชายกับเหตุผลในการตัดสินใจแต่งงานของพวกเขา
2017-07-28 12:10:40
Advertisement
คลิก!!!

เรน (Rain)

นักร้องและนักแสดงหนุ่มเรน ได้จูงมือเข้าประตูวิวาห์กับนักแสดงสาวสุดสวย คิมแทฮี (Kim Tae Hee) โดยเรนให้เหตุผลที่เขาตัดสินใจแต่งงานว่า “เพราะเธอเป็นผู้หญิงที่อยู่ข้างผมเสมอ ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายแค่ไหน”

เรนยังบอกอีกว่า “คิมแทฮีคือของขวัญที่ดีที่สุดที่ผมเคยได้รับเลยครับ”

Sean

ศิลปิน Sean ได้เปิดเผยเหตุผลสุดโรแมนติกที่เขาขอ นักแสดงสาวจองฮเยยอง (Jung Hye Young) แต่งงานว่า “เธอเป็นรักตั้งแต่แรกเจอของผมครับ ผมจึงอยากแต่งงานกับเธอ”

Sean ยังบอกอีกว่า “ผมรู้เลยว่าเธอเป็นคนที่ผมจะขาดไม่ได้อีก ผมชวนเธอเดทตอนที่คุยโทรศัพท์กันครั้งแรกเลย”

“จองฮเยยองเคยบอกผมว่าเธอไม่เคยคิดว่าจะเดทกับคนในวงการ ตอนนั้นผมคิดว่าถ้าต้องทำ ผมก็ออกจากวงการได้นะ แลกกับการได้อยู่กับเธอ”

Sean และ จองฮเยยอง แต่งงานกันเมื่อเดือนตุลาคม ปี 1994

ยุนซังฮยอน (Yoon Sang Hyun)

นักแสดงหนุ่มยูนซังฮยอนสร้างความประหลาดใจให้แก่หลายคนเมื่อเขาตัดสินใจแต่งงานกับนักร้องสาว เมย์บี (Maybee) หลังจากออกเดทกันได้ 2 เดือน

“ผมเจอเมย์บีตอนไปดื่มกับเพื่อนครับ พวกเราออกไปทานดินเนอร์กัน 2 ครั้งหลังจากนั้น และเธอชวนผมไปที่บ้าน ผมประทับใจเธอมากเมื่อพบว่าเธอได้เตรียมปอเปี๊ยะสดเวียดนามไว้ให้ผมด้วย”

ยูนซังฮยอนและเมย์บีลั่นระฆังวิวาห์ไปเมื่อเดือน กุมภาพันธ์ 2015

จูซังอุค (Joo Sang Wook)

จูซังอุค (Joo Sang Wook) และชาเยรยอน (Cha Ye Ryun) มีข่าวออกเดทกันในช่วงมีนาคม 2016 และเพิ่งแต่งงานกันไปในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

จูซุงอุคบอกว่าเมื่อเขาได้ชิมอาหารฝีมือชาเยรยอนและเธอเป็นคนพิถีพิถันเรื่องความสะอาดระหว่างที่เดทกันทำให้เขาประทับใจ จนเขาขอเธอแต่งงาน

อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun)

อันแจฮยอนและภรรยาของเขา คูฮเยซอน (Ku Hye Sun) พบกันระหว่างถ่ายทำซีรีย์เรื่อง Blood ในปี 2015 และแต่งงานในเดือนพฤษภาคม 2016

อันแจฮยอนบอกว่า “เหตุผลหลักที่แต่งงานกับคุฮเยซอนเพราะว่าผมคิดว่าคงไม่สามารถมีชีวิตอยู่ได้หากขาดเธอ”

อันแจฮยอนยังเล่าอีกว่า เขาถามเธอว่า “คุณมีแผนจะแต่งงานไหม?” หลังจากออกเดทได้ 3 เดือน และคูฮเยซอนตอบว่า “เอ่อ ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน ฉันไม่เคยคิดเรื่องแต่งงานมาก่อน”

ซงจุงกิ (Song Joong Ki)

มาถึงคิวว่าที่เจ้าบ่าวอย่าง ซงจุงกิ ที่กำลังจะมีข่าวดีกับนักแสดงสาว ซองฮเยคโย (Song Hye Kyo) ที่ได้ออกมาเปิดเผยเหตุผลที่เขาตัดสินใจแต่งงานกับเธอ

“เหตุผลของผมคือ ซองฮเยคโย ครับ ผมคิดว่าชีวิตของผมจากนี้จะมีความสุขตลอดไปถ้าได้อยู่กับเธอ ผมเลยอยากแต่งงานกับเธอ”

“ซงฮเยคโยคือคนที่สำคัญที่สุดสำหรับผม มากกว่าสิ่งไหน มากกว่าชื่อเสียงของผมครับ”

ทั้งสองคนผมกันจากการร่วมงานซีรีย์สุดฮิตอย่าง Descendants of the Sun ในปี 2016

ซงจุงกิ และ ซองฮเยคโยกำลังจะจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้แล้ว

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X