ผู้กำกับซีรีย์ “Reply” กับผลงานเรื่องใหม่เสริมทัพด้วยนักแสดงอาทิ คริสตัล,จองคยองโฮ และอื่นๆร่วมอ่านบทกันแล้ว
2017-07-20 21:23:35
Advertisement
คลิก!!!

ชินวอนโฮ (Shin Won Ho) กับผลงานกำกับเรื่องใหม่ของเขาได้คัดเลือกนักแสดงครั้งสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นักแสดงที่เข้าร่วมการบทครั้งนี้ได้แก่ คริสตัล (Krystal),จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho),พัคแฮซู (Park Hae Soo),ซองดงอิล (Sung Dong Il),ชเวมูซง (Choi Moo Sung),จองอุงอิน (Jung Woong In),ยูแจมยอง (Yoo Jae Myung),อิมฮวายอง (Im Hwa Young) และอีกมากมาย

ผู้กำกับชินวอนโฮคือผู้อยู่เบื้องหลังซีรีย์สุดฮิตอย่าง “Reply” สำหรับโปรเจคใหม่ของเขา “Wise Prison Life” นี้เป็นผลงานที่แตกต่างจากเรื่องก่อนหน้า ถึงแม้จะมีนักแสดงจากผลงานเดิมของเขาร่วมแสดงในเรื่องใหม่นี้ด้วยก็ตาม

ซองดงอิล พ่อของด๊อกซอน และ ชเวมูซง พ่อของพัคโบกอมในเรื่อง Reply 1988 กลับมารับบทในซีรีย์เรื่องใหม่นี้ รวมถึงนักแสดงตัวร้ายอย่างจองอุงอินที่เรื่องนี้รับบทเป็นทั้งนักโทษและผู้คุมนักโทษ ยูแจมยองผู้อำนวยการโรงเรียนในเรื่อง Reply 1988 และล่าสุดกับผลงานเรื่อง Stranger ก็มาปรากฏตัวในเรื่อง Wise Prison Life นี้ด้วยเช่นกัน

คริสตัลกับบทบาทที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นของเธอ ด้วยคาแรคเตอร์ที่ภายนอกดูสดใสแต่ภายในใจนั้นอ่อนแอ ในขณะที่บทของอิมฮวายองก็เศร้าจนสามารถเรียกน้ำตาจากผู้ชมได้ไม่แพ้กัน

ก่อนที่จะเริ่มอ่านบท ผู้กำกับอย่าง ชินวอนโฮ ได้กล่าวว่า “การสร้างซีรีย์ที่ถ่ายทำให้สถานที่ที่ไม่คุ้นเคยอย่างคุกนั้นทำให้ทั้งนักเขียนบทและผู้กำกับต้องทำงานหนักเป็นอย่างมาก” หลังจากนั้นสี่ชั่วโมง เมื่อการอ่านบทสิ้นสุดลง ผู้กำกับกล่าวอย่างมีความสุข “เป็นช่วงเวลาที่ดีมากครับสำหรับการอ่านบทในวันนี้ ขอบคุณนักแสดงทุกคนที่ทำงานหนัก เรื่องนี้ต้องเป็นซีรีย์ที่ยอดเยี่ยมอีกเรื่องหนึ่งแน่”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X