ดูปฏิกิริยาของ ซามูเอล คิม หลังจากที่เขาเหวี่ยงมือไปโดยหน้าแฟนคลับโดยไม่ได้ตั้งใจในงานแฟนมีตติ้ง
2017-07-17 14:12:01
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม ซามูเอล คิม (Samuel Kim) ได้จัดงานโซโล่แฟนมีตติ้งขึ้นที่ apm mall ในฮ่องกง ซึ่งวันนั้นเขาได้มีโอกาสเต้นบนเวทีพร้อมกับแฟนผู้โชคดีด้วย

ในระหว่างที่กำลังเต้นด้วยกันกับแฟนคนหนึ่ง ซามูเอล คิม ก็ได้เผลอเหวี่ยงมือไปโดยหน้าของแฟนที่เต้นกับเขาเข้าอย่างจัง เขาไม่รอช้ารีบโผเข้าไปกอดเพื่อปลอบแฟนคนนั้นทันที แม้ว่าเขาจะไม่ได้ทำให้เธอได้รับบาดเจ็บรุนแรงอะไร แต่ก็เห็นได้ชัดว่าเขารู้สึกเสียใจจริงๆและก็อายในเวลาเดียวกัน แฟนคนนั้นยิ้มและพยายามจะแสดงให้เห็นว่าเธอไม่เป็นอะไร ส่วนแฟนด้านล่างเวทีก็ตะโกนร้องออกมาอย่างดังในขณะที่ซามูเอลโอบกอดแฟนคนนั้น

อีกมุมหนึ่ง

แฟนๆคอมเม้นท์ถึงเรื่องนี้ว่า “เธอโชคดีมากๆเลย” , “พวกเขาน่ารักมาก” , “ซามูเอลคือที่สุด...ฉันรอคอยโอกาสแบบนี้” , “ให้เค้ามาตบหน้าฉันบ้างได้มั้ย ฮาฮ่า” ฯลฯ

ในระหว่างที่พบปะแฟนๆ เขาได้โชว์เต้นให้แฟนๆได้ดูด้วย ซึ่งทั้งแฟนๆและเขาดูมีความสุขและสนุกสนานไปกับงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้มากๆ ลองดูคลิปตอนที่เขาขึ้นโชว์ในเพลง "Get Ugly" ได้ที่ข้างล่างนี้เลย!

และคลิปบันทึกการถ่ายทอดสดงานแบบเต็มๆด้านล่างนี้

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X