ไอดอลบางคนเก่งร้อง ไอดอลบางคนก็ถนัดเต้นมากกว่า แต่ไอดอลที่เราจะให้ดูต่อไปนี้พวกเธอเก่งทั้งการขึ้นโชว์ มีภาพลักษณ์ที่ดูสวยสะดุดตา ร้องก็เก่ง เต้นก็ได้ พูดง่ายๆก็คือพวกเธอมีดีไปเสียหมด!

Pyramid Game

และนี่ก็คือ 6 ไอดอลหญิง ที่เรียกได้ว่าพวกเธอพก “แพ็คเกจมาเต็มรูปแบบ” เนื่องจากความสามารถที่มีมากมายหลากหลายด้านนั่นเอง

1. แทยอน (Taeyeon) Girls’ Generation

แฟนๆยกให้แทยอนเป็นหนึ่งในผู้หญิงเกาหลีที่สวยที่สุด แต่เธอไม่ได้มีดีแค่ความสวยเท่านั้น เธอยังเป็นนักร้องเสียงดีและแสดงบนเวทีเก่งอีกด้วย ไม่ว่าเธอจะทำงานกับเพื่อนๆ Girls’ Generation หรือทำงานเดี่ยว แทยอนก็ประสบความสำเร็จทั้งหมด

2. ซูจี (Suzy) miss A

ซูจีไม่ใช่ประสบความสำเร็จกับการเป็นนักร้องในวง miss A เท่านั้น แต่เธอยังมีความสามารถทางด้านการเป็นนักแสดงด้วย บทของเธอมีชื่อเสียงและได้รับความนิยมมากๆ ซึ่งนี่พิสูจน์ได้ว่าทักษาการแสดของเธอไม่ด้อยไปกว่าความงามที่เธอมีอยู่เลย

3. นายอน (Nayeon) TWICE

นายอนเป็นส่วนสำคัญของการประสบความสำเร็จในวง TWICE มาตั้งแต่เธอเดบิวต์ เธอมีทั้งภาพลักษณ์ที่ดูน่ารัก มีเสียงอันไพเราะ เต้นเก่งและดูสดใส ไม่มีอะไรที่นายอนจะทำไม่ได้

4. คริสตัล (Krystal) f(x)

เหมือนซูจี คริสตัลเก่งทั้งในเรื่องของดนตรีและการแสดง เธอรับบทมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็นในเรื่อง The Heirs, My Lovely Girl, และ The Bride of Habaek ซึ่งเธอก็ประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับที่เธออยู่ในวง f(x) เหมือนกัน

5. เจนนี่ (Jennie) BLACKPINK

แม้ว่า BLACKPINK จะยังคงเป็นวงน้องใหม่ แต่เจนนี่และเพื่อนๆในวงของเธอก็มีทักษะการเต้นและการร้องที่ยอดเยี่ยมมาก ผลงานของพวกเธอสามารถขึ้นไปยืนถึงจุดสูงสุดบนชาร์ตเพลงได้ ขณะที่ภาพลักษณ์ที่ดูโดดเด่นของเธอก็ช่วยให้ได้มีโอกาสไปอยู่ในเอ็มวีเพลงของนักร้องดังอย่าง G-Dragon เช่นกัน

6. ซึลกี (Seulgi) Red Velvet

ไอดอลชื่อดังอย่าง จงฮยอน (Jonghyun) CNBLUE และ เกรย์ (Gray) เลือกให้ซึลกีเป็นผู้หญิงในอุดมคติของพวกเขาเนื่องจากความสวยของเธอ ทั้งภาพลักษณ์และทักษะการโชว์เพลงของเธอช่วยให้เธอได้รับความสนใจทั้งในและนอกเวที

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com