เรื่องราวในอดีตของ 10 ไอดอลเคป๊อปที่คุณอาจยังไม่เคยรู้
2017-07-12 20:53:55
Advertisement
Pyramid Game

เรื่องราวในอดีตนั้นเรามีกันหมดทุกคน แต่สำหรับไอดอลแล้ว เรื่องในอดีตหรือความลับขนาดไหนบางครั้งก็ไม่อาจปิดบังแฟนคลับได้ แต่วันนี้เราจะเซอร์ไพรส์คุณด้วยภาพของ 10 ไอดอลที่หลายคนอาจยังไม่เคยเห็น จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลย

1. ซูยอง (Sooyoung) - Girls’ Generation

ซูยองเคยเดบิวส์ในฐานะวงดูโอ้ Route0 ที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี 2002 ก่อนที่จะยุบวงไปในปี 2003 ซูยองกลับมาที่เกาหลีและ เดบิวส์อีกครั้งในฐานะสมาชิก Girls’ Generation ในปี 2007 ซูยองและสมาชิกของ Route0 ยังคงติดต่อกันอยู่ พวกเธอถ่ายภาพร่วมกันในคอนเสิร์ต Girls’ Generation ด้วย

2. ซานดาร่า ปาร์ค (Sandara Park)

ซานดาร่าเคยรับบทในเรื่อง The Returned Iljimae ออกอากาศทางช่อง MBC ในปี 2009 เธอรับบทเป็นริเอะ หญิงสาวที่ตกหลุมรัก จองอิลอู (Jung Il Woo) เรื่องนี้ฉายมามา 8 ปีแล้วแต่ดูเหมือนกาลเวลาทำอะไรดาร่าไม่ได้เลย

3. อินฟินิท (INFINITE)

ก่อนถึงช่วยเดบิส์ไม่นาน อินฟินิทเคยถ่ายแบบลงในนิตยสาร Ceci

4. ชานยอล (Chanyeol) - EXO

ชานยอลรู้จักคนดังหลายคนก่อนที่จะเดบิวส์ เขาเป็นเพื่อนกับ จียอน (Jiyeon) วง T-ARA สมัยเรียนมัธยม และยังเคยถ่ายรูปร่วมกับรุ่นพี่วง FTISLAND อีกด้วย

5. นานะ (Nana) - After School

นานะเคยประกวดนางแบบมาก่อนที่จะมาเป็นไอดอล เธอเคยต้องเพิ่มน้ำหนักเพราะรูปร่างที่ผอมเกินไป

6. วิกซ์ (VIXX)

วิกซ์เคยเข้าร่วมรายการเรียลลิตี้ค้นหาไอดอล My-Dol ออกอากาศทางช่อง Mnet โดยมีเด็กฝึกค่าย Jellyfish 10 คนเข้าร่วมรายการ

7. เอพิ้งค์ (Apink)

สมาชิกวงเอพิงค์เคยปรากฎตัวในมิวสิกวิดีโอเพลง Beautifu ของวง BEAST โดยคุณจะเห็นอดีตสมาชิกของวง ยูคยองเต้นอยู่ในมิวสิกวิดีโอนี้ด้วย

8. เจบี (JB) และ จินยอง (Jinyoung) วง GOT7 , พีเนียล (Peniel) วง BTOB , วอลพิล (Wonpil) วง DAY6

เจบี จินยอง พีเนียล และ วอลพิล เคยปรากฏตัวในมิวสิกวิดีโอของ ซานอี (San E) เพลง Tasty San อดีตแร็ปเปอร์สังกัดค่าย JYP

9. อีทึก (Leeteuk) และ ทงเฮ (Donghae) - Super Junior

ก่อนที่จะมีแผนตั้งวง Super Junior ทงเฮและอีทึกเกือบได้เดบิวส์ในฐานะสมาชิกบอยแบนด์วง Okay พวกเขามีแผนการจะเดบิวส์ในปี 2002 แต่ถูกยกเลิกไปเสียก่อน

10. บีวันเอโฟร์ (B1A4) และบล็อกบี (Block B)

หนุ่มๆบีวันเอโฟว์ และ บล็อกบีนั้นสนิทกันมาก่อนที่พวกเขาจะเดบิวส์เสียอีก พวกเขามักมีการแสดงพิเศษร่วมกันและทานข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากันอีกด้วย แทบไม่น่าเชื่อเลยเพราะแนวเพลงและคอนเซ็ปต์วงของทั้งสองวงแตกต่างกันมาก

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X