JYP Entertainment มีแผนจะเดบิวต์บอยแบนด์วงใหม่ในเดือนมิถุนายนปีหน้า
2017-07-04 09:10:55
Advertisement
Pyramid Game

นอกจากจะมีแผนเปิดตัววงใหม่แล้ว JYP ยังได้เผยแผนการใหญ่ของ TWICE และ GOT7 เช่นกัน!

ปฏิเสธไม่ได้ว่า GOT7 และ TWICE ประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และตอนนี้ก็มีรายงานใหม่ที่ทำให้เชื่อว่า JYP Entertainment ได้วางแผนผลักดันให้ทั้งสองวงทำงานใหญ่ในอนาคต ซึ่งเป็นบางสิ่งที่ใหม่และน่าตื่นเต้น

ตามรายงานใหม่ของ Hankyung สื่อของเกาหลี บอกว่า JYP กำลังเตรียมตัวสำหรับอารีน่าทัวร์ที่ญี่ปุ่นของ TWICE ในปี 2018 และ โดมทัวร์ในปี 2019 ไม่ต้องสงสัยเลยว่า JYP กำลังจะสร้างความนิยมให้กับ TWICE เพิ่มขึ้นไปอีก เห็นได้จากความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของสาวๆที่เพิ่งจะเดบิวต์ในญี่ปุ่นไปเมื่อไม่นานมานี้

ส่วนของ GOT7 พวกเขามีแผนการที่จะจัดอารีน่าคอนเสิร์ต 2 ครั้งที่ญี่ปุ่นในปี 2017 ซึ่งตอนนี้วันเวลาของคอนเสิร์ตยังไม่ได้กำหนดออกมา

อย่างไรก็ตามสิ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดก็คือ JYP มีแผนจะเดบิวต์บอยแบนด์วงใหม่ในอนาคต รายงานระบุว่าทางบริษัทได้กำลังแพลนจะเดบิวต์บอยแบนด์วงใหม่ในเดือนมิถุนายนปี 2018 ซึ่งนั่นจะทำให้ JYP มีวงบอยแบนด์ในสังกัดเป็นวงที่ 4 ต่อจาก 2PM, GOT7 และ DAY6

ที่มา http://www.sbs.com.au

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X