7 คู่รักคนดังเกาหลีที่บอกเลยว่าน่ารักมากๆ
2017-07-02 11:55:43
Advertisement
คลิก!!!

เรื่องราวของวงการบันเทิงเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นงานเพลงหรืองานละครต่างก็น่าสนใจไม่แพ้กัน แต่สิ่งที่คนทั่วไปสนใจมากที่สุดคงหนีไม่พ้นข่าวเรื่องการออกเดทของเหล่าคนดัง (ไม่ใช่เฉพาะในเกาหลีหร๊อกก) วันนี้เราเลยจะพาคุณไปรู้จักกับคู่รักคนดังเกาหลีที่ออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์ของพวกเขาแล้ว ไปดูกันว่ามีคู่ไหนบ้าง

7. โซจิน (Sojin) Girl's Day และเอ็ดดี้ คิม (Eddy Kim)

คู่ล่าสุดที่เพิ่งยืนยันความสัมพันธ์เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาสำหรับสาว โซจิน สมาชิกวง Girl's Day และหนุ่ม เอ็ดดี้ คิม

6. โบรา (Bora) SISTAR และ ฟีลด็อก FeelDog Big Star

คู่รักที่พบกันในรายการ "Hit The Stage" ที่ออกอากาศเมื่อปีก่อน ดูเหมือนทั้งสองคนจะชอบการเต้นและใจตรงกันจากความสนใจที่คล้ายกันนี้

5. ซูยอง (Sooyoung) Girls' Generation และ จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho)

ทั้งสองคนพบเจอกันที่โบสถ์เดียวกันและเรียนที่มหาวิทยาลัยเดียวกันอีกด้วย ทั้งคู่สานต่อความสัมพันธ์กันมา 4 ปีแล้ว และต้องเป็นคู่ที่ลงเอยกันแน่ๆ

4. ซูจี (Suzy) และ ลีมินโฮ(Lee Min Ho)

คู่ซุป’ตาร์ที่ทั้งฝ่ายชายและหญิงมีความสามารถทางด้านการแสดงที่ยอดเยี่ยม แถมยังสวยหล่อจนแฟนคลับเลือกไม่ถูกว่าจะเสียดายคนไหนเมื่อรู้ข่าวพวกเขาคบกัน

3. แทยัง (Taeyang) BIGBANG และ มินฮโยริน (Min Hyo Rin)

ไม่ว่าจะยุ่งมากแค่ไหน ทั้งคู่ก็ยังมีเวลาให้กันเสมอ และมีความรักยืนยาวเข้าปีที่ 4 แล้ว

2. เรน(Rain) และ คิมแทฮี(Kim Tae Hee)

ความสัมพันธ์ที่หลายคนอยากมีแบบนี้บ้างสำหรับคู่เรน และ คิมแทฮี ที่แต่งงานกันไปและกำลังจะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ในไม่ช้า

1. คู่รักวันจันทร์

คู่นี้อาจไม่ใช่คู่รักในชีวิตจริง และในทางปฏิบัติแล้วนั้น คู่นี้เลิกกันแล้ว เพราะแกรี่ (Gary) ออกจากรายการรันนิ่งแมน แถมยังเพิ่งแต่งงานไปด้วย ปล่อยให้แฟนๆคู่รักวันจันทร์คิดถึงโมเม้นน่ารักๆ ของเจ๊มงกับเฮียแกรี่ ที่คงไม่มีทางกลับมาเหมือนเดิมอีกแล้ว

ที่มา http://www.sbs.com.au

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X