ทักษะการเต้นของไอดอลเคป๊อปที่จะทำให้คุณประทับใจ
2017-07-01 13:43:07
Advertisement
คลิก!!!

วันนี้เราจะพาคุณไปชมวิดีโอการเต้นของไอดอลเคป๊อปที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและจะทำให้คุณทึ่งไปกับความสามารถของพวกเขา จะมีวงในดวงใจของคุณหรือไม่ ติดตามได้ข้างล่างนี้เลย

1. ก็อตเซเว่น (GOT7)

ท่าเต้นของก๊อตเซเว่นหลายเพลงนั้นต้องยอมรับว่ายาก และบางครั้งก็ต้องกระโดดตีลังกา แต่ทั้งหมดนั้นก็ทำให้แฟนคลับประทับใจและเห็นถึงความสามารถ ความตั้งใจในการฝึกซ้อมและทำผลงานของหนุ่มๆ

2. เอ็กโซ (EXO)

ไม่มีข้อสงสัยอยู่แล้วสำหรับทักษะการเต้นของเอ็กโซ หากคุณต้องการดูท่าเต้นสุดเซ็กซี่ ที่โชว์เวฟร่างกาย เราของแนะนำ เพลง Call Me Baby แต่หากต้องการชมท่าเต้นที่ดูหนักแน่นและแข็งแรงขอแนะนำเพลง Monster ไม่ว่าผลงานไหนของเอ็กโซก็ตอบโจทย์ความต้องการของคุณทั้งหมด

3. บีทีเอส (BTS)

เพลง Dope นี่เกิดมาเพื่อหนุ่มๆบังทันโดยเฉพาะ กับท่าเต้นที่แข็งแรงและสับเปลี่ยนจังหวะอย่างรวดเร็ว แต่พวกเขาก็ยังทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม

4. บล็อก บี (Block B)

นอกจากเพลงจะติดหูแล้ว ท่าเต้นเพลง Toyของหนุ่ม บล็อกบีก็น่าประทับใจไม่แพ้กัน ด้วยท่าเต้นที่มีพลังและเต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ ทำให้วิดีโอซ้อมเต้นเพลงนี้น่าดูมากขึ้นไปอีก

5. 24K

นอกจากความเท่ของสมาชิกแต่ละคนแล้ว ท่าเต้นที่ผสมผสานแนวฮิปฮอปก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ เพลง Superfly ของหนุ่มๆ 24K น่าสนใจมากขึ้น

6. บีวันเอโฟร์ (B1A4)

Sweet Girl เป็นเพลงฟังสบาย ที่มีจังหวะโยกตามได้ และท่าเต้นของหนุ่มๆบีวันเอโฟร์เพลงนี้ก็เยี่ยมยอด ด้วยการเต้นตามจังหวะที่เหมือนจะช้าแต่กลับทำท่าเต้นที่มีเสน่ห์และหนักแน่นตามสไตล์บอยแบนด์ออกมาได้อย่างน่าดู

7. อัพเทนชั่น (UP10TION)

อัพเทนชั่น เป็นอีกวงที่ต้องพยายามทำผลงานให้โดดเด่นท่ามกลางวงอื่นๆมากมาย และวิดีโอเต้นเพลง Catch Me ของพวกเขาก็น่าสนใจด้วยท่าเต้นที่สดใส การเคลื่อนไหวและไลน์เต้นที่ดูเพลิน แถมเสื้อฮู้ดที่แต่ละคนใส่ก็น่ารักมากๆอีกด้วย

8. ทีนท็อป (TEEN TOP)

ท่าเต้นในเพลง Warning Sign ที่ทั้งพลิ้วไหวและเซ็กซี่น่าจะได้แรงบันดาลใจมาจากศิลปินชื่อดัง ไมเคิล แจ๊คสัน กับท่าเต้นมูนวอร์คที่จะค่อยๆเคลื่อนไหวเข้าไปสู่หัวใจของคุณ

9. วิกซ์ (VIXX)

เพลง Chained Up ของวิกซ์เป็นอีกเพลงที่มีท่าเต้นดุดันและเซ็กซี่ ยิ่งดูยิ่งสนุกจนเผลอโยกตัวตามหนุ่มๆไปด้วย

10. เซเว่นทีน (Seventeen)

การเต้นของหนุ่มๆ เซเว่นทีน เป็นอะไรที่ดูเพลินสุดๆ ถึงแม้สมาชิกจะเยอะ แต่ไลน์เต้นกลับออกมาไม่วุ่นวายสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทุกครั้งที่ได้ดู แถมสมาชิกแต่ละคนยังมีเสน่ห์ที่แตกต่างและใส่ลงไปในการแสดงของพวกเขาด้วยทำให้โชว์ของพวกเขาน่าดูมากขึ้นไปอีก

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X