ดาซม เปิดใจพูดถึงเหตุผลที่ SISTAR ยุบวงอย่างตรงไปตรงมา
2017-06-29 11:19:58
Advertisement
คลิก!!!

ดาซม (Dasom) อดีตสมาชิกวง SISTAR ได้ถ่ายทอดความคิดอย่างตรงไปตรงมาถึงการยุบวงของเธอ

ในระหว่างงานแถลงข่าวละคร “Sister Is Alive” ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน ดาซมได้กล่าวว่า “สำหรับเรื่องที่ SISTAR ยุบวง สมาชิกทุกคนได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันถึงเรื่องนี้ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาค่ะ ดังนั้นเราจึงมีเวลามากพอที่จะจัดระเบียบความคิดของพวกเราค่ะ”

“คงจะบอกได้ว่ามันเป็น 7 ปีที่ยาวนานและมันคงจะเป็นเรื่องที่โกหกหากบอกว่ามันไม่ยากสำหรับเรื่องนี้” เธอเสริม “แต่ฉันไม่มีเวลาที่จะมานั่งเศร้าเสียใจกับเรื่องการยุบวงและฉันต้องโฟกัสกับเรื่องการแสดงค่ะ อย่างไรก็ตามโปรเจ็คนี้เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับฉันมากๆค่ะและเป็นโอกาสครั้งยิ่งใหญ่สำหรับฉันด้วย ดังนั้นฉันจึงได้พยายามจะโฟกัสที่งานนี้เพื่อไม่ให้วอกแวกค่ะ”

เธออธิบายว่า “เรายุบวงเพราะว่าเราจะได้สามารถโฟกัสทางเดินของแต่ละคนได้ ไม่ได้มีเรื่องแย่ๆเกิดขึ้นและมันก็แค่เป็นทางเลือกที่เราทำเพื่อเส้นทางของเราเท่านั้นเองค่ะ”

ดาซมยังได้ถูกถามถึงเรื่องที่อดีตเพื่อนร่วมวงของเธอ โบรา (Bora) เดทกับ ฟีลด็อก (Feeldog) BIGSTAR โดยเธอตอบว่า “ฉันรู้ว่าทั้งสองสนิทกันค่ะ และนั่นก็เป็นทั้งหมดที่ฉันจะพูด”

อนึ่งละครเรื่อง “Sister Is Alive” จะออนแอร์ทุกๆวันเสาร์ 20:45 ตามเวลาของเกาหลี

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X