พัคแฮจิน เผยว่าเขารู้สึกอายขณะที่ถ่ายฉากจูบกับคิมมินจอง ใน “Man To Man”
2017-06-13 10:55:03
Advertisement
คลิก!!!

ละคร “Man to Man” ทางช่อง JTBC เพิ่งจะลาจอไปในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นักแสดง พัคแฮจิน (Park Hae Jin) ซึ่งรับบทนำได้มานั่งให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับละคร เขาได้พูดถึงฉากจูบ โปรเจ็คต่อไป และความคิดในตอนนี้หลังจากที่ละครจบไปแล้ว

เมื่อถามเขาเกี่ยวกับฉากจูบกันนักแสดง คิมมินจอง (Kim Min Jung) พัคแฮจินตอบว่า “คิมมินจองและผมมีฉากจูบทั้งหมด 4 ฉากด้วยกันครับ มันอาจจะดูเหมือนว่ามีมากกว่านั้นเพราะทั้งสี่ฉากจะออกในตอนจบของแต่ละตอน พอเริ่มตอนใหม่พวกเขาก็จะเอามันมาฉายในช่วงเริ่มต้นของตอนต่อไปอีกครับ”

เขาเล่าต่อว่า “เราถ่ายฉากจูบแรกที่ไหนสักที่ซึ่งตอนนั้นอากาศอบอุ่นครับ แต่ฉากจูบที่ 2 และ 3 เราถ่ายขณะอุณหภูมิติด -10 องศาเลยทีเดียว ผมจำได้ว่ามันหนาวและลมแรงมากครับ ฉากจูบสุดท้ายผมถ่ายในบ้าน นี่เป็นครั้งแรกของผมในการถ่ายทำฉากจูบในระดับนั้น ดังนั้นผมจึงรู้สึกอายมากๆขณะถ่ายทำครับ”

เมื่อถามเขาถึงความคิดเกี่ยวกับผลตอบรับของละคร นักแสดงตอบว่า “แม้ผลตอบรับจะเป็นที่น่าพอใจไม่ถึง 100% ก็ตาม แต่ผมคิดว่าเราได้ผลิตละครดีๆออกมาแล้ว เรตติ้งคนดูไม่ใช่ทุกสิ่ง ละครที่มาก่อนพวกเรา (“Strong Woman Do Bong Soon“) ทำได้ดีมากครับ แต่เพราะมีทั้งเรื่องการเลือกตั้งและวันหยุดยาวซึ่งเราไม่รู้เรื่องพวกนี้ล่วงหน้า ดังนั้นเราจึงต้องยอมรับกับตรงนี้ด้วยครับ ผมหวังว่าจะมีหลายคนกลับไปดูละครของเราในภายหลังครับ”

เหมือน “Man to Man” ละครเรื่องต่อไปของพัคแฮจิน “Four Sons” ก็จะถ่ายทำเอาไว้ล่วงหน้าเช่นกัน นักแสดงพูดถึงเรื่องนี้ว่า “เมื่อผมทำงานกับโปรเจ็คที่ต้องถ่ายล่วงหน้า ผมจะรู้สึกว่าผมมีเวลาได้เรียนรู้และเข้าใจคาแรคเตอร์ของตัวเองมากขึ้นครับ แถมบทก็เขียนจบแล้วในขณะที่ถ่ายทำดังนั้นเราสามารถจะแก้ไขมันได้ครับ ส่วนการถ่ายละครแล้วออนแอร์ไปด้วยเป็นอะไรที่เหนื่อยมากครับ เพราะว่าเราจะได้พักผ่อนน้อยมาก แต่แบบนี้เราจะได้รับการตอบรับทันทีจากผู้ชม ซึ่งมันเป็นข้อดีอย่างหนึ่งครับ”

อนึ่งพัคแฮจินจะเริ่มถ่ายละคร “Four Sons” ในช่วงครึ่งปีหลังนี้

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X