NCT 127 จะจัดงานฟรีโชว์เคสเพื่อโปรโมท EP ใหม่ของพวกเขา
2017-06-12 17:35:13
Advertisement
Pyramid Game

S.M. Entertainment ประกาศว่า NCT 127 จะจัดงานฟรีโชว์เคสเพื่อโปรโมท EP ที่ 3 ของพวกเขาในวันพุธที่จะถึงนี้

ทางต้นสังกัดบอกว่า ทางวงจะเผยเพลง “Cherry Bomb” เพลงในแทร็คหลักของอัลบั้มใหม่เป็นครั้งแรกในงานโชว์เคส ซึ่งจะจัดขึ้นที่ Yes24 Live Hall ในโซลอีกด้วย

เนื่องจากว่าอีเว้นท์นี้เป็นโชว์เคสครั้งแรกของหนุ่มๆทั้ง 7 คนตั้งแต่เดบิวต์มา ดังนั้นพวกเขาจะไม่เก็บค่าเข้าชม แต่ว่าบัตรเข้างานจะยังคงต้องจองผ่านเว็บ yes24.com ที่ได้เปิดให้จองกันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ผ่านมา NCT ได้โปรโมทภาพสำหรับอัลบั้มใหม่ของพวกเขาผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ซึ่งโชว์ให้เห็น แทอิล (Taeil), จอห์นนี่ (Johnny) และมาร์ค (Mark) ในชุดหลากสีพร้อมกับภาพพื้นหลังสีสันสดใสที่อธิบายถึงเพลง “Cherry Bomb” ซึ่งเป็นเพลงฮิปฮอปทันสมัยได้เป็นอย่างดี

NCT 127 เป็นซับยูนิตของ NCT บอยแบนด์ของค่าย S.M. Entertainment ที่มีคอนเซ็ปต์ไม่จำกัดจำนวนสมาชิกและมีฐานอยู่ในหลายประเทศทั่วโลก

NCT 127 เป็นวงที่เกิดขึ้นในโซล เดบิวต์เมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2016 กับ EP แรกที่ชื่อ “NCT #127”

อนึ่งอัลบั้มของพวกเขาจะถูกปล่อยออกมาในวันพุธเวลา 6 โมงเย็น และวงจะมีกำหนดการจะไปโปรโมทอัลบั้มที่ Mnet’s “M!Countdown” ในวันที่ 15 มิถุนายนนี้ด้วย

ที่มา http://kpopherald.koreaherald.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X