คนดูแทบจะไม่อยากเชื่ออายุที่แท้จริงของนักแสดงสาว 'แชซูบิน'
2017-05-30 12:38:50
Advertisement
คลิก!!!

แชซูบิน (Chae Soo-bin) กำลังได้รับความสนใจเนื่องจากว่าอายุที่แท้จริงและภาพลักษณ์ของเธอนั้นดูจะขัดแย้งกันกับความสามารถทางด้านการแสดงของเธอ

แชซูบิน เกิดเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม ปี 1994 เธอเดบิวต์เพื่อเป็นนักแสดงเมื่อปี 2014 กับผลงานภาพยนตร์เรื่อง “My Dictator” เธอโดดมารับบทนำในละครเรื่อง “Love in Moonlight” เมื่อปี 2016 ละครเรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมากมาตั้งแต่ต้น และด้วยความสามารถทางด้านการแสดงของเธอ เแชซูบินจึงได้เข้าชิงรางวัล “Excellence Award” ที่งาน KBS Drama Awards ครั้งที่ 30

เมื่อเร็วๆนี้แชซูบินก็ได้รับบทสำคัญในละครอีกครั้งกับเรื่อง “Rebel: Thief Who Stole The People” ละครประวัติศาสตร์ทางช่อง MBC ที่เริ่มออนแอร์มาตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม 2017

แชซูบินดูเป็นนักแสดงที่มากประสบการณ์ทั้งเรื่องของอายุและภาพลักษณ์ของเธอที่สวยจนต้องตะลึง ชาวเน็ตแสดงความเห็นทางโลกออนไลน์หลังจากที่รู้อายุจริงของเธอ พวกเขาแทบจะไม่อยากเชื่อว่าแชซูบินจะมีอายุเท่ากันกับพวกเขา

แชซูบินมีออร่าในการแสดงซึ่งนักแสดงที่อายุน้อยส่วนใหญ่ยังไม่สามารถแสดงออกมาได้ เมื่อเธอแสดงผู้ชมก็จะลืมความเด็กของเธอไปเพราะเธอสามารถแสดงบทในระดับสูงๆและมีชั้นเชิงได้อย่างยอดเยี่ยมนั่นเอง

ลองดูภาพของนักแสดงสาวมากฝีมือคนนี้ได้ที่ข้างล่างนี้เลย:

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X