3 ซีรีย์ใหม่ “Fight My Way,” “Lookout,” “Circle” ออกอากาศพร้อมกันในวันที่ 22 พฤษภาคม
2017-05-23 08:57:21
Advertisement
Pyramid Game

มาแล้วจ้า ซีรีย์ลอตใหม่ที่หลายคนรอคอย สำหรับ 3 เรื่องที่ออกอากาศพร้อมกันในวันที่ 22 พฤษภาคม เรื่องไหนกันนะที่จะเป็นเรื่องโปรดต่อไปของคุณ

ในวันที่ 22 พฤษภาคมได้มีการออกอากาศซีรีย์ 3 เรื่องที่น่าติดตาม ได้แก่ Fight My Way ทางช่อง KBS2 , Lookout ทางช่อง MBC และ Circle ทางช่อง tvN ซีรีย์เรื่อง Fight My Way และ Lookout จะออกอากาศเวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ส่วน Circle จะออกอากาศเวลา 23.00 น .

ทั้ง 3 เรื่องมีแนวที่แตกต่างกัน Fight My Way เป็นซีรีย์สดใส แนวโรแมนติกคอมเมดี้ของหนุ่มสาว ในขณะที่ Lookout เป็นแนวแอคชั่น ตื่นเต้น ส่วน Circle เป็นซีรีย์แนว sci-fi

มาดูเรื่องย่อคร่าวๆเพื่อช่วยในการตัดสินใจกันดีกว่า

“Fight My Way”

กลับมาอีกครั้งสำหรับผลงานของผู้กำกับเรื่อง Snowy Road และนักเขียนบทเรื่อง Baek Hee Has Returned ที่ร่วมกันทำ ซีรีย์เรื่องใหม่อย่าง Fight My Way

Fight My Way เล่าเรื่องของชีวิตหนุ่มสาวธรรมดาคู่หนึ่งที่มีความฝัน นำแสดงโดย พัคซอจุน (Park Seo Joon) รับบทเป็น โกทงมัน และ คิมจีวอน (Kim Ji Won) รับบทเป็น ชเวอารา เรื่องราวของเพื่อนสนิทที่ทั้งคอยกัดกันและปกป้องกันในเส้นทางความฝันของแต่ละคนที่อาจผิดหวัง สมหวัง เสน่ห์ของนักแสดงทั้งสองคนจะทำให้ผู้ชมดูไปยิ้มไปแน่นอน

“Lookout”

ผลงานเรื่องใหม่ของผู้กำกับ ซงฮยองซอก (Song Hyung Suk) ผู้กำกับ Two Weeks และ Shine or Go Crazy

ลีซิยอง (Lee Si Young) รับบทเป็น โจซูจี อดีตนักสืบที่พยายามแก้แค้นให้กับการตายของลูกสาว และ คิมยองกวาง (Kim Young Kwang) รับบทเป็น จางโดฮัน อัยการลึกลับและทะเยอทะยาน ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่งอย่าง คิมแทฮุน (Kim Tae Hoon), คิมซึลกิ (Kim Seul Gi) และ คีย์ (Key) สมาชิกวง SHINee พวกเขาจะร่วมมือกันต่อต้านกลุ่มคนที่มีอำนาจเพื่อล้มล้างการคอรัปชั่น

ผู้กำกับซงฮยองซอกได้เล่าเกี่ยวกับผลงาน Lookout ว่าจะเป็นซีรีย์ที่มีการล้างแค้นที่แตกต่างออกไปจากซีรีย์เรื่องอื่น “พวกเขาจะล้างแค้นด้วยอาชญากรรม และแสดงถึงผลลับที่ตามมาจากการลักลอบเข้าใช้ข้อมูลหรือการใช้ภาพจากกล้องวงจรผิด” ผู้กำกับกล่าว

“Circle”

หลังจากเรื่อง Goblin สงครามดราม่าของช่อง tvN ก็ดูแผ่วลงเมื่อเทียบกับช่องอื่นๆ แต่ครั้งนี้ tvN ได้ส่งซีรีย์เรื่องใหม่อย่าง Circle ออกมาเพื่อโกยเรตติ้งอีกครั้ง

Circle ซีรีย์เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย ยอจินกู (Yeo Jin Goo) , คิมคังอู (Kim Kang Woo) , กงซึงยอน (Gong Seung Yeon) , อีกิกวัง (Lee Gi Kwang) สมาชิกวง Highlight และ อันอูยอน (An Woo Yeon) เป็นซีรีย์ที่มีเนื้อหาและการดำเนินเรื่องแตกต่างจากซีรีย์เรื่องอื่น โดยจะเล่าเรื่องใน 2 ช่วงเวลาคือปี 2017 และ ปี 2037 มินจินกิ ผู้กำกับได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “เป็นเรื่องเกี่ยวกับมนุษยชาติ และเล่าเรื่องราวผ่านตัวละครสองพี่น้องและคนรอบๆตัวของพวกเขา เราพยายามเป็นอย่างมากที่จะนำเสนอและอธิบายเพื่อให้ผู้ชมเข้าใจและสนุกไปกับซีรีย์เรื่องนี้”


ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X