4 ไอดอลชายที่แอบปลื้ม 'ไอรีน' วง Red Velvet
2017-05-22 16:58:49
Advertisement
Pyramid Game

ไอรีน (Irene) Red Velvet เป็นไอดอลอีกคนที่น่ารักและมีเสน่ห์มากๆ ดังนั้นจึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเธอถึงมีคนชอบมากมายไม่เว้นแม้กระทั่งเหล่าไอดอลด้วยกันเอง

เธอเป็นที่รู้จักกันดีว่ามีภาพลักษณ์และนิสัยที่น่ารัก ไอรีนกลายเป็นหนึ่งในไอดอลอายุน้อยที่ได้รับความนิยมทั้งหมู่แฟนบอยและแฟนเกิร์ล ความจริงแล้วไอรีนยังป๊อปในหมู่ไอดอลชายอีกด้วย เราจะเห็นได้จากการแสดงออกของหนุ่มๆผ่านทางรายการและสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ

ลองดูกันว่าไอดอลชายที่แอบปลื้มไอรีนจะมีใครกันบ้างนะ?

1. ชานยอล (Chanyeol) EXO

ระหว่างที่ไอรีนขึ้นไปกล่าวสุนทรพจน์หลังจากที่ได้รับรางวัลในงาน Melon Music Awards 2016 ชานยอล EXO ก็ถูกจับภาพได้ว่าเขากำลังพูดว่า “อาห์...เธอน่ารักจัง” แต่พอรู้ตัวว่ามีกล้องจับอยู่เขาก็รีบเอามือปิดปากทันทีเพราะเขิน

2. ชางซอบ (Changsub) B TOB

โมเม้นท์ที่ BTOB และ Red Velvet อยู่ด้วยกันในรายการ We Got Married ทำให้เราได้เห็นความน่ารักและความเฮฮาของพวกเขา อย่างไรก็ตามการแสดงออกของชางซอบที่มีต่อไอรีนยิ่งน่ารักเข้าไปใหญ่ เมื่อตอนที่เขากำลังพูดกับไอรีน ชางซอบก็ดูเหมือนเป็นเด็กที่กำลังพูดกับคนที่เขาแอบชอบขึ้นมาทันที เขาแทบจะพูดอะไรไม่ได้เพราะกำลังเขินอยู่นั่นเอง

3. ซึงฮยอน (Seunghyun) F.T. ISLAND

หนึ่งในตอนของรายการ Weekly Idol ซึงฮยอนได้บอกว่าไอรีนเป็นไอดอลที่เขาสนใจ เขาพูดชื่อของเธอขึ้นมาโดยไม่มีอาการลังเลใดๆให้เห็นเลย!

4. แจจิน (Jaejin) F.T. ISLAND

คงจะไม่ใช่ความลับอีกต่อไปกับเรื่องที่แจจินกำลังสนใจสมาชิกของ Red Velvet อยู่ เขาเคยถูกจับได้ว่าไปกดไลค์ให้กับรูปของไอรีนและติดตามแฟนไซต์ของเธอบนอินสตาแกรมอีกด้วย


ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X