แม้จะงานยุ่งแต่ ซงจุงกิ ก็ยังปลีกตัวไปร่วมงานแต่งของเมคอัพอาร์ตทิสละคร “Descendants Of The Sun”
2017-05-22 09:58:24
Advertisement
Pyramid Game

เป็นเวลาปีกว่าแล้วที่ละคร “Descendants of the Sun” ลาจอไป อย่างไรก็ตาม ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ก็ยังคงระลึกและนึกถึงทีมงานจากละครเรื่องนี้เสมอ

ในวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา เขาได้ไปร่วมงานแต่งงานของช่างแต่งหน้าที่เขาเคยร่วมงานด้วยในละคร “Descendants Of The Sun” แม้ว่าละครจะจบไปนานแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังคงติดต่อและเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม

ซงจุงกิสวมเชิ้ตสีฟ้าลายและกางเกงสีดำ เขาเดินไปนั่งเงียบๆที่เก้าอี้ด้านหลังงานแต่ง เพื่อมาให้กำลังใจและแสดงความยินดีกับเจ้าสาวคนใหม่ มีคนบอกว่าเขานั่งยิ้มอยู่ในงานและไม่ได้สนใจว่าใครจะจำเขาได้หรือไม่

การปรากฏตัวของซงจุงกิในครั้งนี้ทำให้ทุกคนรู้ว่าเขายุ่งมากเพียงใด เพราะเขาเป็นหนึ่งในคนดังของเกาหลีที่ดังไกลถึงต่างประเทศ เมื่อดูจากตารางงานของเขาแล้ว จะเห็นว่าซงจุงกิแทบจะไม่มีวันหยุดพักผ่อนเลย แต่ถึงกระนั่นเขาก็ยังให้ความสำคัญกับคนอื่นและพยายามปลีกตัวจากงานมาร่วมยินดีกับเพื่อนของเขา นี่คงเป็นอีกเรื่องที่พิสูจน์ให้เห็นว่านักแสดงคนนี้เป็นคนที่ซื่อตรงและจิตใจดีมากเพียงใด

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X