6 เหตุผลที่จูวอนเหมาะสมกับบท กยอนอู ในซีรีย์ My Sassy Girl
2017-05-21 12:13:19
Advertisement
คลิก!!!

อดใจรออีกแค่ไม่นานกับซีรีย์รีเมคจากภาพยนตร์เรื่องดังอย่าง My Sassy Girl ที่กำลังจะออกอากาศในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ โดยเวอร์ชั่นซีรีย์นี้ได้ จูวอน (Joo Won) และ โอยอนซอ (Oh Yeon Seo) มารับบทนำในเรื่อง บทบาทเดียวกันกับ จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) และ ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) ที่โด่งดังเป็นพลุแตกกับภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ฉายในปี 2001

วันนี้เรามาดูเหตุผล 6 ข้อที่ทำให้ จูวอน คว้าบท กยอนอู (Gyun Woo) พระเอกในเรื่องนี้ไปได้กันดีกว่า

1. ซีรีย์ของจูวอนได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

ไล่มาตั้งแต่ Baker King Kim Tak Goo จนถึงเรื่องล่าสุดอย่าง Yong Pal ที่ซีรีย์ของเขาได้รับความนิยม จึงไม่แปลกใจเลยที่ จูวอนเหมาะสมกับบทบาทในซีรีย์เรื่องใหม่นี้ เพื่อโกยเรตติ้งให้ช่อง SBS

2. ชื่อในวงการของเขามีความหมายที่ดี

พ่อของนักแสดงหนุ่ม ได้ตั้งชื่อในวงการของเขาว่า จูวอน ซึ่งออกเสียงในตัวฮันกึลคล้ายคลึงกับคำว่า “พระเจ้าอวยพร” ไม่แปลกใจเลยที่เขาประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานของเขา

3. ตัวละครกยอนอู และ จูวอน เป็นบัณฑิตเช่นเดียวกัน

หลังจากสำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงอย่าง มหาวิทยาลัยซุงคยุนควัน (Sungkyunkwan University)

เขาได้สมัครเรียนต่อในระดับปริญญาโทที่มหาวิทยาลัยคอนกุก (Konkuk University) เพื่อตามความฝันของเขาที่อยากเป็นอาจารย์ จูวอนปรารถนาจะใช้ชีวิตเรียบง่ายที่ได้สอนเด็กๆเกี่ยวกับพื้นฐานในการดำเนินชีวิต

4. จูวอนมีฐานแฟนคลับที่นอกเหนือจากแฟนละครด้วยนะ

จูวอนกำลังออกเดทกับราชินีไอดอลอย่าง โบอา (BoA) ความสัมพันธ์ของทั้งสองยืนยันในเดือนมกราคมที่ผ่านมา คู่นี้เป็นอีกคู่ที่น่าอิจฉา และหลายคนคงอยากให้ชีวิตตัวเองใกล้เคียงคู่นี้บ้าง ฝ่ายชายเป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จ ในขณะที่ฝ่ายหญิงเป็นไอดอลตัวแม่ที่ผ่านมาทุกยุค กิ่งทองใบหยกโดยแท้

5. จูวอนได้กลายเป็นทหารสุดเท่แห่งกองทัพไปแล้ว

นักแสดงหนุ่มเพิ่งเข้ากรมเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา และจะใช้เวลา 2 ปีฝึกอยู่ที่นั่น เขาเลือกที่จะเข้ากรมแทนที่การเข้าประจำการเป็นตำรวจ แฟนซีรีย์ต้องคิดถึงเขาแน่ๆ และนี่คือเหตุผลที่คุณต้องติดตามซีรีย์เรื่องนี้ที่จะช่วยบรรเทาความคิดถึงไปได้บ้าง

6. หน้าตาชวนมองของเขาจะทำให้คุณใจเต้นแรง

จูวอนได้ใบหน้าน่ารักๆมาจากแม่ของเขาซึ่งเคยเกือบได้เข้าวงการบันเทิง จูวอนเลยเหมือนกับได้เป็นตัวแทนของแม่ในฐานะนักแสดง ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าผู้ชมจะต้องหลงใหลในหน้าตาหล่อเหลาเป็นธรรมชาติของเขา

แล้วคุณคิดว่าเรตติ้งของซีรีย์เรื่องใหม่ของจูวอนจะได้ซักเท่าไหร่ ? คิดว่าข่าวการเข้ากรมของเขาเมื่อเร็วๆนี้จะทำให้ผู้ชมรอคอยซีรีย์ My Sassy Girl เพิ่มขึ้นบ้างไหม ?

ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X