7 ไอดอลที่ใช้เวลาในการฝึกสั้นที่สุด ก่อนที่พวกเขาจะเดบิวต์
2017-05-03 10:23:23
Advertisement
Pyramid Game

ไอดอลเหล่านี้ได้เดบิวต์เป็นศิลปินเต็มตัวหลังจากที่ใช้เวลาฝึกในช่วงสั้นๆกับทางค่ายเท่านั้น

ไอดอลส่วนใหญ่จะใช้เวลาในการเป็นเด็กฝึกประมาณ 2 -10 ปีกว่าจะพร้อมเดบิวต์เป็นศิลปิน แต่ไอดอลที่เราจะให้ดูต่อไปนี้พวกเขาใช้เวลาเพียงช่วงสั้นๆเท่านั้น แน่นอนว่าพวกเขาจะต้องมีความสามารถที่เข้าตาและมีทักษะที่มากพอถึงได้ไม่จำเป็นต้องใช้เวลาในการฝึกมาก

ว่าแต่จะมีใครบ้างไปดูเลย!

1. ซูจี (Suzy) miss A

ซูจีออดิชั่นในรายการ Mnet‘s Superstar K ในปี 2009 เธอเข้าร่วมเป็นเด็กฝึกในค่าย JYP Entertainment เป็นเวลา 6 เดือนเท่านั้น ก่อนที่จะเดบิวต์กับ miss A ในเดือนมีนาคมปี 2010

2. แบคฮยอน (Baekhyun) EXO

เขาคือหนึ่งในศิลปินที่ใช้เวลาฝึกสั้นที่สุดของ SM เพราะเขาใช้เวลาเป็นเด็กฝึกแค่ 4 เดือนก่อนจะเดบิวต์เป็นหนึ่งใน EXO แบคฮยอนเข้ามาเป็นเด็กฝึกในขณะที่เขายังเป็นนักเรียนอยู่เมื่อปี 2011 และเดบิวต์กับ EXO ในเดือนเมษายน ปี 2012

3. จองเยอิน (Jung Yein) Lovelyz

เธอผ่านการออดิชั่นแบบส่วนตัวกับ Woolim Entertainment ในปี 2014 ก่อนจะเดบิวต์กับ Lovelyz ในเดือนพฤศจิกายนปีเดียวกัน โดยใช้เวลาเป็นเด็กฝึกทั้งสิ้น 4 เดือน

4. คยูฮยอน (Kyuhyun) Super Junior

เขาเข้ามาอยู่ที่ SM Entertainment ในปี 2006 ซึ่งตอนนั้นค่ายกำลังหาสมาชิกใหม่ของ Super Junior อยู่ คยูฮยอนเดบิวต์กับวงในเดือนพฤษภาคม ปี 2006 ซึ่งหมายความว่าเขาใช้เวลาเพียง 3 เดือนในการฝึกก่อนที่จะเดบิวต์เท่านั้น

5. อึนจี (Eunji) Apink

อึนจี เข้ามาร่วมวงกับ Apink ในเดือนเมษายนปี 2011 เธอผ่านการออดิชั่นในปี 2010 ตอนนั้น Apink กำลังหานักร้องเสียงหลักให้กับวง ซึ่งนั่นทำให้อึนจีใช้เวลาเพียง 2 เดือนในการฝึกเพื่อมารับตำแหน่งนี้

6. ฮยอก (Hyuk) VIXX

เขาคือหนึ่งในเด็กฝึกที่ปรากฏตัวใน Mnet‘s survival show MyDol เพื่อค้นหาสมาชิกที่จะมารวมกลุ่มกันเป็นวง VIXX ก่อนจะมาร่วมรายการเขาได้ฝึกแค่เพียง 3 เดือนเท่านั้น แล้วก็เข้ามาแข่งขันและได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวง VIXX

7. จีอู (Jiwoo) K.A.R.D

จีอูเป็นเด็กฝึกคนเดียวที่ใช้เวลาฝึกแค่เพียง 2 เดือนก่อนที่จะเดบิวต์กับ K.A.R.D. เธอได้อัดเพลง “Oh Nana” เพลงเดบิวต์ของ K.A.R.D หลังจากที่ได้ออดิชั่นกับ DSP Entertainment


ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X