ซูจี (Suzy),โบอา(BoA) และ สเตฟานี่ มิโชว่า (Stefanie Michova) จะรอแฟนหนุ่มของพวกเธอไหม ?
2017-04-22 16:48:08
Advertisement
คลิก!!!

บรรดาแฟนหนุ่มของทั้ง3 สาว ซูจี โบอา และ สเตฟานี่ ต่างเข้ารับการเกณฑ์ทหารภายในเดือนพฤษภาคมที่กำลังมาถึงนี้ พวกเธอจะรอคอยตลอดเวลา 2 ปีได้หรือไม่ หรือตัดสินใจใส่รองเท้ายางสีแดงเดินจากไป

อีมินโฮ (Lee Min Ho) และซูจี เพิ่งจัดปารตี้รวมตัวกับเพื่อนๆหลังจากคบกันมาแล้วกว่า 2 ปีไปเมื่อเดือนก่อน มินโฮจะทำหน้าที่ในหน่วยบริการสาธารณะพื้นที่กังนัมแทนการเข้ากองทัพ เพราะเขาเคยประสบอุบัติเหตุมาก่อน ทำให้มินโฮและซูจีอาจมีโอกาสพบกันมากกว่าคู่อื่น หนุ่มลีมินโฮจะเริ่มทำงานในหน่วยบริการสาธารณะในวันที่ 12 พฤษภาคมนี้

คู่ของนักแสดงหนุ่มจูวอน (Joo Won) และนักร้องสาวโบอาที่ออกเดทกันเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ก็เป็นอีกคู่หนึ่งที่ฝ่ายชายต้องเข้ารับใช้ชาติ จูวอนจะได้ทำงานในสำนักงานตำรวจ แต่สุดท้ายเขาตัดสินใจที่จะเข้ากองทัพแทน จูวอนจะเข้ารับใช้ชาติในวันที่ 16 พฤษภาคมนี้

May 16.

แรปเปอร์หนุ่มบีนซิโน่ (Beenzino) และแฟนสาวนางแบบสเตฟานี่ คบกันตั้งแต่กันยายน 2015 บีนซิโน่จะร่วมงานกับ IAB Studio และวง Jazzyfact ก่อนจะเข้ารับใช้ชาติในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้

ในประเทศเกาหลี หากผู้หญิงใส่รองเท้ายางสีแดงระหว่างที่แฟนหนุ่มของเธอเข้ากรม นั่นหมายถึงเธอกำลังจากไปพร้อมกับผู้ชายคนใหม่ ในทางกลับกันนหากพวกเธอสวมรองเท้าลายดอกไม้ เธอกำลังจะสื่อว่าเธอจะรอคอยชายหนุ่มของเธอจนกว่าเขาจะสิ้นสุดการรับใช้ชาติ เราหวังว่าทั้ง 3 สาว จะใส่รองเท้าลายดอกไม้นะ

ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X