6 กลุ่มไอดอล K-Pop น้องใหม่ที่น่าจับตามองอย่างมากในตอนนี้!!
2017-04-03 10:54:30
Advertisement
Pyramid Game

ในระยะหลังมานี้อุตสาหกรรมบันเทิงของเกาหลีได้ปั้นศิลปินหน้าใหม่เพื่อมาประดับวงการบันเทิงมากขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก อย่างไรก็ตามมีเพียงศิลปินไม่กี่กลุ่มเท่านั้นที่จะสามารถซื้อใจแฟนๆ และประสบความสำเร็จในวงการได้อย่างแท้จริง ในวันนี้เราเลยจะมาแนะนำกลุ่มศิลปินน้องใหม่ที่เพิ่งเดบิวต์เข้าวงการมาได้ไม่นาน แต่กลับมีผลงานที่น่าสนใจและน่าจับตามองเป็นอย่างมาก ไม่แน่ว่าในนี้ อนาคตอาจจะกลายเป็นกลุ่มศิลปินฮอตฮิตเหมือนรุ่นพี่ก็เป็นได้!

TopSecret

บอยแบนด์ที่มีสมาชิก 7 คนภายใต้สังกัด JSL Company หลายคนอาจจะรู้จักพวกเขาในนาม 7Stones ที่มาเดบิวต์ในชื่อ TopSecret ตอนนี้หนุ่มๆเริ่มจะมีแฟนคลับติดตามเพิ่มมากขึ้นหลังจากที่ได้ไปเปิดตัวและโปรโมทการเดบิวต์ของพวกเขาทั่วเอเชีย มีสมาชิก 3 คนที่เคยเป็นส่วนหนึ่งของวง NOM มาก่อนที่จะเดบิวต์เป็น TopSecret ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ผลงานเพลง SHE ของพวกเขาสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆเป็นอย่างมากแม้ว่าจะเป็นน้องใหม่ก็ตาม

VARSITY

อีกกลุ่มที่เดบิวต์เข้าวงการมาในเดือนมกราคมที่ผ่านมาก็คือ 12 หนุ่มวง VARSITY ผู้ซึ่งชนะใจแฟนๆด้วยการแสดงที่มีเสน่ห์ของพวกเขานั่นเอง สมาชิกกลุ่มใหญ่นี้เกิดจากการร่วมมือกันระหว่าง In Hi Media Ltd. ของจีนและ Global K Center ของเกาหลี ซึ่งมีสมาชิก 5 คนเป็นชาวจีน นอกจากนี้แต่ละคนยังสามารถพูดได้หลายภาษาไม่ว่าจะเป็น เกาหลี จีน อังกฤษ ฝรั่งเศส หรือแม้แต่อาราบิก! ได้อีกด้วย

ลองดูผลงานเพลงเดบิวต์ของพวกเขา “U R My Only One” ข้างล่างนี้ได้เลย

BLANC7

ไม่ประหลาดใจเลยว่าทำไมหนุ่มๆวง BLANC7 จะไม่เหมือนน้องใหม่เอาซะเลย 3 ใน 7 ของสมาชิกเคยอยู่ในวง M-Crown มาก่อน อีก 1 คนเคยเป็นส่วนหนึ่งของวง BTL และอีกคนเคยโปรโมทภายใต้วงชื่อ Bboy Spax วงนี้น่าสนใจตรงที่มีมักเน่เป็นชาวญี่ปุ่นซึ่งยังเรียนอยู่แค่มัธยมต้นเท่านั้น! ในขณะที่ความสามารถของพวกเขาไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะแต่ละคนเคยผ่านงานในวงการมาทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น แสดงละคร ร้องเพลงประกอบละคร เป็นนายแบบ เป็นแดนซ์เซอร์ หรือแม้แต่เคยชนะการประกวดเต้นก็มี!

ผลงานของหนุ่มๆที่ทำเอาไว้ดีมากๆก็คือเพลง “YEAH” ซึ่งมี MV ที่น่าดึงดูดและน่าสนใจมากอีกด้วย

MVP

7 หนุ่มภายใต้สังกัด PH Entertainment แม้ว่าในตอนนี้จะยังไม่ค่อยมีข้อมูลเกี่ยวกับพวกเขามากนัก แต่เราก็รู้ว่าสมาชิกวงอย่าง กีแทค เคยเป็นมักเน่ของวง MR.MR มาก่อน ส่วน รายูน ก็เคยเป็นแดนซ์เซอร์ให้กับ BTS และที่น่าสนใจมากก็คือวงนี้มีสมาชิกเป็นฝาแฝดซึ่งก็คือ จิน และ บีน อีกด้วย

ด้านล่างนี่คือ MV เพลงเดบิวต์ของพวกเขา “Take It”

Seven O’Clock

กลุ่มเด็กหนุ่มที่มีพรสวรรค์ในเสียงเพลง พวกเขาสังกัดค่าย Staro Entertainment เดบิวต์ด้วยมินิอัลบั้ม “Butterfly Effect” เพลงไตเติ้ลในอัลบั้มนี้คือ “ECHO” เป็นเพลงที่มีดนตรีแนว tropical house ซึ่งดูเหมือนว่าตอนนี้จะได้รับความนิยมอย่างมาก ในขณะที่เพลง “Time Machine” ก็ถูกเขียนโดยหรีดเดอร์ของวง A-DAY ส่วนแร็ปเปอร์ของวงที่ชื่อ Vaan ก็ทำให้เรานึกถึงเสียงของ T.O.P BIGBANG ด้วย แม้ว่าหนุ่มๆจะเป็นบอยแบนด์วงแรกของค่าย แต่พวกเขาก็ทำออกมาได้ดีมากๆ

ลองดู มิวสิควิดีโอเพลง “ECHO!” ของพวกเขาได้เลย

PRISTIN

แฟนๆของ Pledis Girlz คงจะตกใจมากที่ได้เห็นสาวๆวง PRISTIN เนื่องจากพวกเธอดูคล้ายกันมากในวินาทีแรกที่เห็น บางทีอาจจะเป็นเพราะสมาชิกวงอย่าง นายอง และ คยอลคยอง เคยเป็นสมาชิกวง I.O.I มาก่อน ขณะที่สมาชิกคนอื่นเคยมีคอนเสิร์ตภายใต้ชื่อว่า Pledis Girlz นั่นเอง จากการที่สาวๆทั้ง 10 เคยมีประสบการณ์บนเวทีและเคยโปรโมทกิจกรรมมาก่อน ดังนั้นความสามารถของพวกเธอจึงไม่เหมือนวงน้องใหม่เลย

ด้านล่างนี้คือเพลง “WEE WOO” ที่อยู่ในอัลบั้มเดบิวต์ของพวกเธอ


ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X