พร้อมเริ่มต้นชีวิตใหม่ “เบน แอฟเฟล็ค” บำบัดอาการติดเหล้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว
2017-03-20 11:30:05
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงชื่อดัง “เบน แอฟเฟล็ค” เปิดเผยว่าเขาได้เสร็จสิ้นจากขั้นตอนการบำบัดอาการติดสุราแล้ว และหวังว่าหลังจากนี้จะได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ รวมถึงได้ทำหน้าที่พ่ออย่างสมบูรณ์แบบซะที

“ผมเสร็จสิ้นจากการบำบัดอาการติดแอลกอฮอล์แล้วครับ นี่คือสิ่งที่ผมต้องต่อสู้มาในอดีต และยังจะต้องเผชิญหน้ากับมันต่อไป ผมอยากจะใช้ชีวิตให้เต็มที่ และเป็นพ่อที่ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้” เบน แอฟเฟล็ค กล่าวผ่านแถลงการณ์ทาง Facebook ส่วนตัว

เจ้าของบท “แบทแมน” คนล่าสุดต้องต่อสู้กับอาการติดเหล้ามาตั้งแต่ปี 2001ซึ่งเขาบอกว่าลูกๆ คือเหตุผลสำคัญที่ทำให้เขาขอฮึดสู้กับมันอีกครั้ง “ผมอยากจะให้ลูกรู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องน่าอายเลย สำหรับการขอความช่วยเหลือ และผมอยากช่วยเป็นกำลังใจให้กับคนอื่นด้วย ที่จำเป็นต้องได้รับการช่วยเหลือ แต่กลัวเกินกว่าจะก้าวออกไปเป็นก้าวแรก ผมโชคดีที่ได้รับความรักจากครอบครัว และเพื่อนๆ รวมถึง เจน (เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์) แม่ของลูกผม ที่ให้กำลังใจผมมาตลอด และดูแลลูกๆ ของเราอย่างดีเสมอ”

ชีวิตในช่วงหลังของนักแสดงวัย 44 ปี ถือว่าวุ่นวายทั้งเรื่องชีวิตส่วนตัว และเรื่องงานอยู่ไม่น้อย เขาเพิ่งจะประกาศถอนตัวจากการกำกับหนัง Batman เพราะรู้สึกว่าตัวเองคงไม่สามารถทั้งแสดงนำ และกำกับหนังที่ “ต้องใช้ความมุ่งมั่นมาก” เรื่องนี้ไปพร้อมๆ กันได้ โดยตอนนี้หนังได้ แม็ต รีฟส์ (Let Me In, Dawn of the Planet of the Apes, War for the Planet of the Apes) เข้ามานั่งเก้าอี้ผู้กำกับแทน และน่าจะเปิดกล้องภายในปี 2018 ซึ่ง แอฟเฟล็ค จะแสดงเป็น บรูซ เวย์น และร่วมอำนวยการสร้างหนังต่อไป

สำหรับเรื่องส่วนตัว แอฟเฟล็ค ได้แยกทางกับ เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ มาตั้งแต่ 2 ปีก่อน แต่ตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังไม่ได้ดำเนินการหย่าให้เสร็จสิ้นเรียบร้อย จนแฟนๆ ต่างลุ้นให้ทั้งสองที่มีลูกด้วยกัน 3 คนกลับมาคืนดีกัน แต่เรื่องราวในชีวิตคู่ของ แอฟเฟล็ค กับ การ์เนอร์ ก็ยังไม่มีอะไรชัดเจน
พร้อมเริ่มต้นชีวิตใหม่ ?เบน แอฟเฟล็ค? บำบัดอาการติดเหล้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว
แอฟเฟล็ค เพิ่งจะไปร่วมงาน ออสการ์ เพื่อแสดงความยินดีที่น้องชายของเขาคว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม

พร้อมเริ่มต้นชีวิตใหม่ ?เบน แอฟเฟล็ค? บำบัดอาการติดเหล้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว
แอฟเฟล็ค กับ เจนนิเฟอร์ การ์ดเนอร์ ประกาศแยกทางกันมาตั้งแต่ 2 ปีก่อน แต่ก็ยังอาศัยอยู่ด้วยกัน และยังไม่ได้หย่าขาดจากกันทางกฎหมาย

ที่มา http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X