อีซูมาน (Lee Soo Man) วางแผนที่จะเปิดออดิชั่น SM ครั้งแรกในอินโดนีเซีย เพื่อค้นหาสมาชิกใหม่วง NCT
2017-03-16 08:50:26
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา ประธานบริษัท SM Entertainment นายอีซูมาน (Lee Soo Man) และไอดอลหนุ่มอีทึก (Leeteuk) วง Super Junior ได้เดินทางไปเข้าร่วมงาน 'Indonesia-Korea Business Summit 2017'

ในช่วงระหว่างการประชุมนั้น อีซูมานได้พูดถึงแผนการของเขาต่อธุรกิจในอนาคตของบริษัท SM Entertainment ที่วางแผนจะไปลงทุนกันที่ประเทศอินโดนีเซีย เขากล่าวว่า "หลังจากที่ได้ทำการแพร่กระจายเพลงเกาหลี, ละคร และเนื้อหาต่างๆ แล้วนั้น วัฒนธรรมฮันรยูก็แพร่กระจายไปทั่วประเทศอินโดนีเซียครับ และวง Super Junior ก็ได้ทำการจัดงานคอนเสิร์ตครั้งแรกที่อินโดนีเซียไปเมื่อช่วงเดือนเมษายนปี 2012 มีศิลปินเคป็อปอีกหลากหลายที่เตรียมเดินทางไปที่ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งทาง SM ก็ยังเตรียมที่จะจัดงานคอนเสิร์ต SM Town กันด้วยครับ อินเตอร์เน็ตและช่องทางออนไลน์นั้นทำให้เป็นเรื่องง่ายที่จะได้มีความสุขไปกับเพลงเคป็อป ผมได้ทราบว่ามีผู้คนจำนวนมากมายที่ชื่นชอบมันในประเทศนี้ ซึ่งได้ทำการเข้ามากดไลค์แฟนเพจเฟซบุ๊กของทาง SMTOWN ที่ส่วนใหญ่ก็จะเป็นคนจากประเทศอินโดนีเซียกันครับ"

เขากล่าวต่อไปว่า "ในปี 2016 พวกเราได้เปิดตัววงไอดอลกรุ๊ประดับโลก NCT (Neo Culture Technology) และพวกเรายังอยู่ในขั้นตอนทำให้วงนี้ โปรโมทวัฒนธรรมไปยังเมืองต่างๆ ทั่วโลกกันครับ จากส่วนหนึ่งของขั้นตอนนี้ พวกเราวางแผนที่จะเปิดการออดิชั่นครั้งแรกของพวกเรากันที่ประเทศอินโดนีเซียครับ เพื่อที่จะทำการคัดเลือกสมาชิกวงมาร่วมในทีม NCT Asia เช่นเดียวกันกับสมาชิกของวง NCT ที่เป็นชาวต่างชาติ อาทิ วินวิน (Winwin), เฉินเล่อ (Chen Le), และเหรินจวิน (Renjun) จากประเทศจีน, ยูตะ (Yuta) จากประเทศญี่ปุ่น, เตนล์ (Ten) จากประเทศไทย ฯลฯ พวกเราวางแผนที่จะผลิตทีมจากทางเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ซึ่งก็รวมไปถึงประเทศอินโดนีเซียด้วยครับ ดังนั้นทีม NCT Asian จะสามารถกลายเป็นดาวเด่นในระดับโลกกันได้ครับ"

อีกทั้ง อีซูมานยังได้แสดงให้เห็นความตั้งใจของ SM Entertainment ที่จะร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับทางอินโดนีเซียในอนาคตอันใกล้นี้ ฯลฯ

ที่มา : http://www.allkpop.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X