ชาวเน็ตชื่นชม ออมจี (Umji) วง G-Friend หลังจากที่เธอสามารถลดน้ำหนักลงไปได้มากถึง 5 กิโลกรัม!
2017-03-13 09:29:44
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตอ้างว่าการลดน้ำหนักตัวนั้น ทำให้ออมจี (Umji) วง G-Friend กลายเป็นคนที่ดูน่าทึ่งในตอนนี้

ออมจีนั้นมักเป็นคนที่ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับรูปร่างหน้าตาของเธอมาโดยตลอด ชาวเน็ตเคยบอกว่าออมจีนั้นคือ "สมาชิกที่มีหน้าตาน่าเกลียด" ของวง G-Friend และออมจีเองก็ดูเหมือนจะรับรู้เกี่ยวกับฉายานามของเธอ ด้วยการพยายามปกปิดใบหน้าของเธอบนการแสดงเวทีในช่วงอดีตที่ผ่านมา

โชคดีที่ในตอนนี้ ได้มีคนออกมาพูดถึงภาพลักษณ์ของออมจีในทางที่ดีขึ้น โดยชาวเน็ตก็ได้ทำการชมเชยความสวยงามของเธอในเวลานี้กัน เสียงชื่นชมนี้เริ่มต้นขึ้นนับตั้งแต่ที่เธอได้โปรโมทผลงานเพลงคัมแบ็คของวง G-Friend ในไตเติ้ลเพลงที่มีชื่อว่า "Fingertip" ซึ่งออมจีนั้นสามารถลดน้ำหนักตัวลงไปได้มากถึง 5 กิโลกรัม (ประมาณ 11.02 ปอนด์) กันเลยทีเดียว

ชาวเน็ตอ้างว่าออมจีนั้นดูสวยมากขึ้น จากการปรากฎตัวล่าสุดของเธอผ่านทางรายการ "M Countdown' ชาวเน็ตได้ออกมาแสดงความคิดเห็นกันว่า "ออมจีน่าจะทราบดีว่าเธอดูสวยขึ้น แล้วเธอดูเหมือนจะมั่นใจมากขึ้นนะ", "ออมจีบอกว่าเธอทำการลดน้ำหนักตัวอย่างต่อเนื่อง เธอจึงดูสวยขึ้นและสวยมากยิ่งขึ้น ฉันประหลาดใจทุกครั้งที่กล้องจับภาพออมจีที่รายการ 'M Countdown' เพราะว่าเธอสวยมากๆ เลยล่ะ", "ฉันคิดว่าเธอเปลี่ยนไปมากเลยนะ แต่ฉันจะเห็นความแตกต่างมากกว่านี้ หากคุณทำภาพเปรียบเทียบก่อนและหลังลดน้ำหนักตัวของเธอกันออกมานะ"



ที่มา : http://www.allkpop.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X